หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"พิษสวาท"นุ่น ผีนางรำเฝ้าสมบัตรชาติ

โพสท์โดย พี่หมีใหญ่

เป็นละครอีกเรื่องที่ผู้คนกำลังจับตามองและอยากดูกันเป็นที่สุดนั้นก็คือละครพีเรียด "พิษสวาท" แห่งค่าย เอ็กแซ็กท์ จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี ที่มีเค้าโครงเรื่องจริง ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนละครเป็นอย่างมาก ยิ่งงานนี้ได้นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "นุ่น วรนุช" หวนกลับมาประกบพระเอกสุดฮอทอย่าง "ป้อง ณวัฒน์"ด้วยแล้วคนยิ่งอยากจะดูมากขึ้นไปอีก ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่าสาวนุ่นน่ะเวลาที่เธอสวมชุดไทยนางรำเธอจะดูสวยโดดเด่นมาก ในเรื่องนี้นุ่นเล่นเป็น "คุณอุบล" นางละครแห่งราชสำนักสมัยอยุธยาตอนปลาย ผู้ถูกสามีอันเป็นที่รักตัดคอขาด เพื่อให้เป็นผีเฝ้าสมบัติของแผ่นดิน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะจ๊ะเพราะได้ข่าวว่าตอนนี้เริ่มถ่ายทำกันแล้ว เริ่ดค๊าาา

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่หมีใหญ่'s profile


โพสท์โดย: พี่หมีใหญ่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: หนุ่มเลยยังรอ, ยายละอองคำ, TeeDee, Punthorn, บูเก้จัง, พูดไปก็เท่านั้น, JanuaryUn, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, DivanIng, FORFAME, ผีเสื้อน้อย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่