หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำได้ลง!! ตร.รวบตัวแม่เล้าวัย17 ลวงนร.ส่งบำเรอไอ้เฒ่าหื่น!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ทำได้ลง!! ตร.รวบตัวแม่เล้าวัย17 ลวงนร.ส่งบำเรอไอ้เฒ่าหื่น!!

13 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเชียงใหม่ได้จับกุมตัวเด็กนักเรียนหญิงอายุ17ปีที่ตั้งตัวเป็นแม่เล้าส่งเด็กหญิงอายุ 13 ไปขายบริการทางเพศให้กับชายแก่ตัณหากลับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับเด็กนักเรียนคนนี้แล้วว่า เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร แก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แม้ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและร่วมกันแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัยหรือรับเด็กไว้ อันเป็นความผิดการค้ามนุษย์

เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยด้วยว่า รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยดังในภาคเหนือที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ โดยมีหมายจับถึง 15 คดีซื้อบริการเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนเอง แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา 1 คดีและได้ประกันตัวออกไปชั่วคราว และทางตำรวจเตรียมจะแจ้งอายัดในอีก 14 คดีที่เหลืออยู่ในระหว่างที่ไปขออำนาจศาลฝากขัง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, lillyfox, โยนี, กุ้งฝอย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยแจกแพลนเพิ่มวันหยุดในเดือน พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผัวราดน้ำมันใส่เมียท้อง 8 เดือนก่อนจุดไฟเผาสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยัง
ตั้งกระทู้ใหม่