หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่สุดช็อก!! เมื่อความซนของลูกทำให้เจอสมบัติล้ำค่า

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ขุดเจอรถ

เรื่องราวของเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ 40 ปีก่อน เด็กชาวแคลิฟอร์เนีย 2 คน ที่มีความอยากรู้อยากเห็น และคิดว่าสวนที่บ้านมีสมบัติซ่อนอยู่ พวกเขาจึงขุดสวนภายในบ้านหลายจุด และในวันหนึ่งพวกเขาก็ได้พบโลหะขนาดใหญ่

และเมื่อลองขุดลงไปเรื่อยๆก็พบว่า เป็น รถยนต์เฟอร์รารี่ รุ่นDino 246GTS ของปี 1974 ถูกฝังไว้ลึกหลายฟุต และก็เกิดความสงสัยตามมา ว่ารถยนต์ถูกกลบฝังโดยธรรมชาติ หรือมีคนตั้งใจนำมันมาฝัง? หลังจากที่ครอบครัวนี่ได้ขุดพบรถยนต์เฟอร์รารี่ ก็ได้รีบแจ้งกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียด

หลังจากที่ได้ตรวจสอบ ผลสรุปคือรถยนต์คันนี้ถูกฝังโดยคนนั้นเองค่ะ ซึ่งรถยนต์ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าผืนใหญ่ แต่กระจกรถยนต์ไม่ได้ปิดสนิท จึงทำให้บริเวณภายในรถได้รับความเสียหาย

หลังจากนั้นได้ค้นหาชื่อเจ้าของรถยนต์ ซึ่งได้ความช่วยเหลือจากบริษัทประกันรถยนต์ค้นหาจนพบชื่อเจ้าของรถยนต์คันนี้ และสืบพบภายหลังว่าเจ้าของรถยนต์ได้จ้างให้คนขโมยรถของตนเองไป และสั่งให้พวกเขานำรถไปทิ้งลงแม่น้ำ ซึ่งเจ้าของรถสามารถเรียกร้องเงินคืนได้ แต่รถยนต์กลับไม่ได้ถูกนำไปทิ้งลงแม่น้ำ กลับถูกนำไปฝังแทน และรอให้เวลาผ่านพ้นไป จึงจะไปเอารถขึ้นมา

buried-ferrari-2burried-ferrari-3
buried-ferrari-1burried-ferrari-4burried-ferrari-5

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ รถยนต์ก็ได้ถูกเพิ่มมูลค่าขึ้นมา และผู้ที่ซื้อรถยนต์คันนี้ไปก็เป็นวัยรุ่น ซึ่งเขามีร้านซ่อม ตกแต่งรถยนต์เป็นของตัวเอง และได้ซ่อมแซมและตกแต่งรถใหม่

หลังจากเฟอร์รารี่คันนี้ได้ถูกแปลงโฉมใหม่ เขาก็ได้นำรถไปโชว์ตามงานแสดงรถยนต์ต่างๆ เฟอร์รารี่ที่ได้แปลงโฉมใหม่ ไม่เหลือข้อบกพร่องให้เห็นเลย

burried-ferrari-8burried-ferrari-7burried-ferrari-6

และป้ายทะเบียนรถยนต์เฟอร์รารี่คันนี้ก็ถูกเขียนไว้ว่า “Dug Up (ขุดขึ้นมา) “

ที่มา:http://okayclick.com/variety/4221
ที่มา sliptalk.com
ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/11/06/12133/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Punthorn, Dexter Suttipong, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่