หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คัมภีร์แฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิง… “แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีแบบสาวยุโรป?” !!

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย ไก่อ้วน

ดูเหมือนว่าคนยุโรปทุกคนจะแต่งตัวดูดี เนื่องจากยุโรปเป็นเมืองแห่งแฟชั่น มีเสื้อผ้าราคาแพงที่ออกแบบมาอย่างดี แต่ความจริงแล้วคนยุโรปก็ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ธรรมดาทั่วไป แต่สิ่งสำคัญก็คือการเลือกแต่งกายอย่างไรให้ดูดีต่างหาก

ซึ่งในบทความนี้ผมก็จะพาไปดูกันซิว่า สำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายแล้ว เราจะมีเคล็ดลับในการแต่งตัวอย่างไรให้ดูแต่แบบสาวยุโรปกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้ครับ

เสื้อผ้าที่พอดีกับขนาดตัว

womensfashioneuropefeat2

ความลับของการแต่งกายของคนยุโรปนั่นก็คือ คนยุโรปจะใส่เสื้อผ้าขนาดที่พอดีกับตัวและเข้ารูป หากไปยุโรปให้ลองสังเกตุดู แล้วจะพบว่าไม่มีใครที่ใส่ชุดใหญ่กว่าตัวเลยสักคนเดียว

แต่งตัวเรียบง่าย

ผู้หญิงยุโรปจะสวมเสื้อผ้าที่ดูเรียบง่ายและคลาสสิก แต่จะใช้อุปกรณ์เสริม เช่น ผ้าพันคอ รองเท้า เครื่องประดับ เพื่อเพิ่มความหน้าสนใจให้กับชุด เป็นการผสมผสานที่ดูลงตัวเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะเรียบง่าย แต่ก็ดูมีสเน่ห์และน่ามอง

กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่

womensfashioneuropefeat3

ยีนส์ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของแฟชั่นยุโรปเลยก็ว่าได้ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ โดยทั่วไปจะเป็นยีนส์สีโทนมืด ไม่มีลวดลาย หรือมีลวดลายเพียงเล็กน้อย ยีนส์สีเทาค่อนข้างเป็นที่นิยม แต่ถึงอย่างนั้นผู้หญิงยุโรปก็ไม่ได้สวมแต่กางเกงสีดำและเทา เพราะฉะนั้นอย่ากลัวที่จะหยิบกางเกงหรือยีนส์สีแดงออกมาใส่

ทรงผมไม่ค่อยเป็นระเบียบ

womensfashioneuropefeat4

ผู้หญิงยุโรปจำนวนไม่น้อย จะชอบทำผมที่ไม่ค่อยเป็นระเบียบ ราวกับว่าไม่ค่อยใส่ใจในการทำผมสักเท่าไหร่ ทรงผมจะดูยุ่งนิดๆเหมือนกับว่าไม่ได้หวี หรือถ้าหากเป็นทรงรวบ ก็จะรวบอย่างไม่เป็นระเบียบ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูมีสเน่ห์และน่าสนใจ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นยุโรปได้เป็นอย่างดี

รองเท้าคือหัวใจหลัก

womensfashioneuropefeat5

ผู้หญิงยุโรป โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ จะนิยมใส่ส้นสูงมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องใช้การฝึกฝนและชำนาญพอสมควร ที่จะรับมือกับถนนที่ไม่เรียบ หรือทางเดินเท้าต่างระดับ แต่เพื่อที่จะรับมือกับปัญหาเหล่านี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น รองเท้าส้นเตารีดจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นิยมมากไม่แพ้กัน

นอกจากนี้แล้ว รองเท้าบูทสำหรับผู้หญิงก็เป็นไอเท็มสำคัญสำหรับฤดูหนาว แต่ถ้าเป็นฤดูอื่นนอกจากฤดูหนาวแล้วละก็ รองเท้าบูทส้นตึกก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

แต่ถ้าเป็นวันที่อากาศอบอุ่น อากาศแจ่มใส รองเท้าน้ำหนักเบาก็จะกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆไป ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหุ้มส้น แฟลต โลฟเฟอร์ หรือผ้าใบ

โชว์เรียวขาบ้าง

eurofashionlegs6

ผู้หญิงยุโรปนั้นรักที่จะสวมถุงน่องเพื่อโชว์เรียวขา ถุงน่องก็จะมีทั้งแบบ tights, stockings และ pantyhose การสวมกระโปรงสั้นพร้อมกับถุงน่องนั้นจะมีให้เห็นทุกฤดูกาล ไม่เว้นแม้กระทั่งฤดูหนาวเลยหล่ะ

ผ้าพันคอ

womensfashioneuropefeat7

สัญลักษณ์ของยุโรปคงไม่มีอะไรอื่นอีกแล้วนอกจาก “ผ้าพันคอ” ในฤดูหนาวก็จะสวมผ้าพันคอหนาๆเพื่อให้ความอบอุ่น ถ้าเป็นฤดูร้อนก็จะสวมผ้าพันคอที่ทำมาจากผ้าไหมหรือผ้าฝ้ายบางๆ

womensfashioneuropefeat8

เทรนช์โค้ท

womensfashioneuropefeat9

ในฤดูหนาวหรือวันที่ฝนตก ผู้หญิงยุโรปก็ยังสามารถดูดีได้ โดยการสวมเทรนช์โค้ทเรียบๆ ดูสวยและสุขุมไปอีกแบบ

กระเป๋าก็สำคัญไม่แพ้กัน

womensfashioneuropefeat10

กระเป๋าคืออุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าโท้ท กระเป๋าทรงแมสเซนเจอร์ หรือกระเป๋าพอช

สวมชุดแบบผู้หญิงๆบ้าง

womensfashioneuropefeat11

ผู้หญิงยุโรปไม่ได้สวมชุดสีมืดๆ กางเกงขายาว หรือกระโปรงถุงน่องอยู่ทุกวัน บางครั้งพวกเธอก็จะสวมชุดแบบผู้หญิงๆบ้าง จะเป็นชุดผ้าไหมบางๆ กางเกงขาสั้น หรือชุดเดรสสีสันสวยๆก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

แต่งหน้าลุคธรรมชาติ

womensfashioneuropefeat13

ผู้หญิงยุโรปเลือกที่จะแต่งหน้าแบบอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นที่หลงไหลสำหรับผู้หญิงยุโรปนั่นก็คือ “ลิปสติก” โดยเฉพาะผู้หญิงปารีส ลิปสติกสีแดงนั้นเป็นที่นิยมมาก

แว่นตาสุดคูล

womensfashioneuropefeat14

แว่นตา ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมอีกอย่างที่เป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะแว่นตาทรงกรอบหนาในแบบยุค 70 จะฮิตมากเป็นพิเศษ

ห้ามสวมชุดวอร์มเด็ดขาด

ตราบได้ที่ไม่ได้วิ่งจ็อกกิ้งหรืออกกำลังกาย ห้ามสวมชุดวอร์มเด็ดขาด คุณจะไม่มีวันเห็นใครสวมชุดวอร์มเดินเล่นในปารีสอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการแต่งกายแบบสาวยุโรป สาวๆหลายคนคงจะได้ไอเดียดีๆกันแล้วใช่ไหมหล่ะครับ เท่านี้ก็จะสามารถเลือกชุดแต่งกายให้เหมาะกับทริปเที่ยวยุโรปแล้วหล่ะนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคตยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่