หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉลาดเลือก! ลงทุนคอนโดให้คุ้มค่าแค่ซื้อ 1 แต่ได้ถึง 8

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Jayzi

หลายคนสนใจอยากจะลงทุนคอนโด แต่มีความกลัวจนไม่กล้าเลือกลงทุน ถ้าจะถามว่าในปี 2558 นี้ การลงทุนคอนโดที่ใดที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด คงหมายถึงคอนโดที่ให้สิทธิประโยชน์หลากหลายกับเหล่านักลงทุน เพราะไม่เพียงแต่จะได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์แล้ว ยังได้กำไรและท่องเที่ยวไปในตัวด้วย

Posted Image


ลองมาทำความรู้จักกับ Nusa One การลงทุนแบบใหม่จาก ณุศาศิริ ที่ให้ความคุ้มค่าในการลงทุนอสังหาฯ แบบครบวงจร ผ่านทั้ง 8 โครงการ จำนวนกว่า 2,403 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท ที่กำลังมีผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด One for All All for One นั่นคือ ซื้อหนึ่งได้ทุกอย่าง เป็นเจ้าของ ได้ผลตอบแทน และได้ท่องเที่ยว งานนี้บอกเลยว่า คุ้มสุดๆ

สำหรับโครงการของณุศาศิริทั้ง 8 โครงการที่อยู่ในการลงทุนแบบ NUSA ONE จะประกอบด้วย 1.) โครงการ ดีวารี เรสซิเดนซ์ เกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพฯ 2.) โครงการดีวารี อัพ เอกมัย กรุงเทพฯ 3.) โครงการ ณุศา สเตท ทาวเวอร์ 4.) โครงการ ดีวารี ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต 5.) โครงการ ดีวารี ซิกเนเจอร์ พัทยา 6.) โครงการดีวารี เวลเนส เขาใหญ่ 7.) โครงการณุศา ศรีราชา และ 8.) โครงการดีวารี ซิกเนเจอร์ เชียงใหม่

Posted Image


เมื่อซื้อคอนโดมิเนียมในเครือ 8 โครงการ การันตีผลตอบแทน 5.5% ทุก 3 เดือน เป็นเวลา 9 ปี พร้อมสิทธิพิเศษมูลค่า 1% ของเงินลงทุน สามารถเข้ารับบริการที่พัก 8 โครงการ ทั้งคอนโดฯ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่ร่วมโปรโมชั่น โดยบริษัทยังรับประกันซื้อคืนห้องชุดภายในปีที่ 6 อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jayzi's profile


โพสท์โดย: Jayzi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 256710 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่