หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต่างชาติชื่นชม หนุ่มไทย โชว์เดี่ยวกีต้าร์ สนั่น “คาร์เนกี้ ฮอลล์”

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย noomnakorn

ต่างชาติชื่นชม หนุ่มไทย  โชว์เดี่ยวกีต้าร์ สนั่น คาร์เนกี้ ฮอลล์”  

 อีกหนึ่งคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก ณ คาร์เนกี้ ฮอลล์ มหานครนิวยอร์ก  มีแฟนเพลงคลาสสิกจากทั่วอเมริกา-ยุโรป        ตีตั๋วเข้าชมการแสดงบรรเลงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิกรอบสำคัญของ  เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก ที่เคยสร้างความฮือฮา คว้าชัย การแข่งขันกีต้าร์คลาสสิคระดับนานาชาติประจำปี 2557 รายการใหญ่ “ GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition ”   ที่จัดขึ้นเมื่อเดือน มิ.ย. 57 ที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นศิลปินเต็มตัว ได้อัดแผ่นเสียงกับค่ายเพลงคลาสสิคชื่อดัง 2 แห่งคือ Naxos  และGHA พร้อมตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตอีกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยรอบใหญ่ที่ถือเป็นรอบประวัติศาสตร์ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลจัดขึ้นที่ คาร์เนกี้ ฮอลล์ เมืองนิวยอร์ก ประเทศอเมริกา ท่ามกลางแฟนเพลงคลาสสิกที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลก ตีตั๋วเข้าชมหนุ่มไทยรายนี้โดยเฉพาะ เผยเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างชื่อให้กับคนไทยเป็นอย่างมาก 

บรรยากาศการแสดง เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 20.00 น. เวลานิวยอร์ก ท่ามกลางแฟนเพลงคลาสสิกจากทั่วโลก เดินทางมาที่  คาร์เนกี้ ฮอลล์ แต่งกายเฉิดฉาย เป็นเกียรติแก่ผู้เล่น  ภายในห้อง Weill Hall ณ คาร์เนกี้ ฮอลล์ ซึ่งบรรจุผู้ชมราว 200 กว่าคน ก่อนที่ทุกคนจะนั่งสงบนิ่ง เพื่อให้เกียรติกับนักดนตรีกีตาร์คลาสสิกหนุ่มไทย โดยเบิร์ดทำการแสดงทั้งสิ้น  45 นาทีเปิดตัวด้วยเพลง  Leo Brouwer (b.1939) Rito de  los Orishas  Exordium – Conjuro Danza de las diosas negrasฯลฯ ตามลำดับ  ระหว่างทำการแสดง หนุ่มเบิร์ดได้สะกดใจผู้ฟัง ให้ตราตรึง อยู่ในโลกของเสียงดนตรี ที่มีแต่เพลงบรรเลง ได้อยู่หมัด รวมถึงในตอนท้ายที่สุด ผู้ชมต่างลุกขึ้นยืนปรบมือดังกึกก้องไปทั่วฮอลล์ พร้อมชื่มชม ในความสามารถ ของหนุ่มไทย เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล 

ต่างชาติชื่นชม หนุ่มไทย  โชว์เดี่ยวกีต้าร์ สนั่น “คาร์เนกี้ ฮอลล์”

หลังจบการแสดงเจ้าตัวเผยว่า เป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิตคืนนึง เพราะผมได้ทำหนึ่งในความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมสำเร็จแล้ว ด้วยการได้ไปแสดงเดี่ยวที่ Carnegie Hall มันเหมือนฝันแต่เป็นความจริง ความสำเร็จนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าขาดผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผม ครอบครัวผม,อาจารย์ผู้สอนชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจให้ผม และที่สำคัญ "แสงโสม"ซึ่งเป็นยิ่งกว่าผู้สนับสนุนตั้งแต่เด็กจนประสบความสำเร็จดั่งเช่นทุกวันนี้ การเดินทางของผมยังอีกยาวไกล การทัวร์คอนเสิร์ตของผมยังเพิ่งเริ่มต้น ยังไงคอยติดตามกันต่อไปนะครับ” 

รวมถึง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนามผลิตภัณฑ์แสงโสม  นำ2 คนผู้ชนะเลิศรางวัญเหรียญทองจากกิจกรรมการแข่งขัน บรรเลงดนตรีคลาสสิก ใน โครงการ SangSom presents คนไทยตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก Road to Carnegie Hall Carnegie Hall  ร่วมเก็บภาพทรงจำนาทีประวัติศาสตร์ และสัมผัสประสบการณ์สุดยูนีคที่หาซื้อไม่ได้ พร้อมชมการแสดงคอนเสิร์ตและชมเบื้องหลังการฝึกซ้อมเตรียมตัวจากหลังเวที สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของ “เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล” 

หลังจากนี้ เบิร์ด-เอกชัย ยังคงมีภารกิจเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในฐานะผู้ชนะรางวัลรายการ การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่  “GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition” ทั่วอเมริกา-ยุโรป และกำหนดเดินทางกลับไทย  ช่วงต้นเดือน ธ.ค.  โดยเส้นทางหลังจากนี้ หนุ่มนักดนตรีระดับโลกบอกจะยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ยังโปรเจคต์อีกมากมายเพื่อแสดงความสามารถของคนไทยให้โลกเห็น โดยฝากเป็นกำลังใจและติดตามด้วย ทั้งนี้สามารถติดตามอัพเดทชีวิตเบิร์ดได้ที่ Facebook: Bird Ekachai Jearakul

 หมายเหตุ ขอบคุณเครดิตข่าวและภาพจาก Facebook: Bird Ekachai Jearakul

ประชาสัมพันธ์ sangsom
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noomnakorn's profile


โพสท์โดย: noomnakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Punthorn, lillyfox, หญิง วังแตก, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่