หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อชีวิตช็อก!!! "หยี" มือคีย์บอร์ด"คนด่านเกวียน" ดับเงียบคาคอนโด

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

วงการเพลงเพื่อชีวิตช็อก!!! พบศพ "หยี" มือคีย์บอร์ดวงคนด่านเกวียนในคอนโดย่านลาดพร้าว หลังเพื่อนโทรเรียกเพราะมีคิวแสดง แต่ไม่มีคนรับสาย จึงมาหาที่ห้องพบเสียชีวิตแล้ว ด้าน ตร.สน.โชคชัย เผยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่งชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง

วานนี้ (10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.นุรักษ์ บุญฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดมิเนียมภายในซอยลาดพร้าว-วังหิน 31 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงไปตรวจสอบ พบศพนายทรงพล ฟูพันธ์ อายุ 55 ปี หรือ "หยี" มือคีย์บอร์ด วงคนด่านเกวียนวงดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดัง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าประตูห้องปิดล็อกจากด้านใน ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สิน

จากการสอบถาม นายยุทธนา คงคา อายุ 50 ปี หรือ "โด่ง" มือกีตาร์วงคนด่านเกวียน ให้การว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. มาส่งผู้เสียชีวิตที่ห้องพัก และวันนี้วงมีคิวงานจะไปแสดงที่ จ.กำแพงเพชร จึงได้โทรศัพท์หาแต่ไม่มีผู้รับสาย จึงมาที่ห้องเคาะเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงประสานผู้ดูแลอาคารให้ช่วยเปิดประตูห้อง และพบว่า นายทรงพล เสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดต่อทางญาติให้รับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: llHackll, Ployza, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, bgs, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบันความร่วมมือระหว่าง 2 สายการบินจาก 2 ขั้วอำนาจในสมัยสงครามเย็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่