หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบกู้เงินหนีเที่ยว..กลัวเมียด่า กุเรื่องโดนปล้นแถมยังแจ้งความเท็จ!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

 

หนุ่มโรงงานโดนเข้าให้..หลังกู้เงินนำมากินเที่ยวจดหมด จนต้องยืมเงินพี่สาวมาใช้หนี้ เพราะกลัวภรรยาจะรู้..กุเรื่องโดนปล้นอีก งานนี้ผิดไปเต็ม ๆ

เหตุเกิดที่จ.ระยอง หลังนายนายวีระวัฒน์ ปากเพ็ง อายุ 30 ปี โดนดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเข้าแจ้งความว่าได้ถอนเงินจำนวน 13,000 บาท ที่พี่สาวโอนให้มาจากธนาคาร แล้วโดนคนร้ายสองคนดักปล้น จึงยอมให้เงิยไป แต่เจ้าหน้าที่พอมาตรวจดูจากกล้องวงจรปืดกลับไม่พบเหตุการณ์ตามที่นายวีระวัฒน์กล่าวอ้าง จึงยอมรับความจริงว่ากุเรื่องขึ้นมา และนำเงินที่พี่สาวโอนมาให้ไปใช้หนี้นอกระบบ เพราะไม่คิดว่าพี่สาวจะโทรบอกให้ภรรยาโอนเงินมาให้ กลัวภรรยาจะรู้เรื่องกู้เงินมากินเที่ยว จึงกุเรื่องขึ้นมาจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ชิวชิว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?สาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาพัดลมที่ว่าแน่ ก็แพ้ให้อุณหภูมิ 42 องศาจ้า🥵🔥ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่