หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ม้า อรนภา ไม่ได้เป็นกรรมการกับเดอะสตาร์12 แล้ว

เนื้อหาโดย Allykitta

 

ม้า อรนภา โพสต์บอกเขาไม่ได้เป็นกรรมการเดอะสตาร์ 12 (The Star12) ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง  

คาดว่าปีนี้การประกวดเดอะสตาร์ 12 กำลังจะมีการเปลี่ยนเกี่ยวกับตัวของคอมเม้นเตเตอร์ทั้ง 3 คน โดยที่ในอินสตาแกรมของ ม้า อรนภา ได้มีคนเข้ามาถามไถ่กันเยอะมากว่ากรรมการจะเป็นคนเดิมหรือไม่และคำตอบที่ได้กลับมานันสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับหลายๆ คน 

พี่ม้า อรนภา ได้โพสต์ตอบคำถามจับประเด็นโดยรวมว่า "ไม่ได้ทำต่อแล้ว ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเป็นสัจธรรม ตั้งอยู่ดับไป"  

ซึ่งความจริงทั้งหมดจากปาก "พี่ม้า อรภนา" สร้างความเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะบางคนตั้งใจมาเพื่ออยากเจอกรรมการทั้ง 3 ท่าน แต่วันนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

ทั้งนี้ ต้องรอติดตามว่า เดอะสตาร์ 12 ปีนี้จะปรับโฉมใหม่เป็นแบบไหน แว่วๆ มาว่าเปลี่ยนแน่นอน  

 

ขณะที่ เพชร มาร์ คนเบื้องหลังของแกรมมี่ที่แจ้งเกิดหน้าจอกับตำแหน่งกรรมการ เดอะสตาร์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรม @petch_marr ว่า “บังเอิญวันนี้ไปถ่ายรายการซุปตาร์ปาร์ตี้กะน้องๆทั้ง 4 คน ขอเลยถือโอกาสใช้รูปนี้แทนความรู้สึกถึงน้องๆthe star ทั้งหลายทุกรุ่นว่า น้องๆทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา แล้วจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตลอดไป รวมทั้งเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะพี่โจ้,พี่ม้า frank และเอกกี้ และทีมงานอีกมากมาย ขอบคุณที่ดูแลกันมานะครับ เวลาต่อจากนี้ไปก็ยังจะชื่นชมความสำเร็จของน้องๆทั้ง 11 รุ่นที่ผ่านมาอย่างมีความสุข goodbye THE STAR... God bless you all ปล.tagใครไม่ครบอย่าว่ากันนะ เวลาพี่บอกว่าทุกคน หมายถึงทุกคนจริงๆ 555”

เนื้อหาโดย: Allykitta
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Allykitta's profile


โพสท์โดย: Allykitta
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, แย้มศรี, Ployza, vho, Art peter, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เขมรเคลมอีก! วง BLACKPINK มีต้นกำเนิดมาจากกัมพูชา อ้างหลักฐานจากภาพสลักโบราณ?สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่