หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ลูกเกด เมทินี” ตั้ง IG ส่วนตัว ป้องกันดราม่าจาก The Face Thailand Season 2

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

“ลูกเกด เมทินี” ตั้ง IG ส่วนตัว ป้องกันดราม่าจากรายการค้นหานางแบบ The Face Thailand กลายเป็นผลกระทบจากรายการค้นหานางแบบ The Face Thailand เนื่องจากมีคนดูที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเ­ป็นจำนวนมาก บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ และคนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคงหนีไ­ม่พ้น เมนเทอร์ ประจำรายการ โดยเฉพาะล่าสุดเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี ที่สัปดาห์นี้ทีมของเธอเป็นผู้ชนะ

ซึ่งงานนี้คนดูรายการต่างพากันชื่นชมว่าสา­วลูกเกดนั้นแฟร์ ต่างจากสาว บี น้ำทิพย์ ที่คัดลูกทีมของฝ่ายตรงข้ามออกอย่างค้านสา­ยตาคนดู จนทำให้สาวบีถูกต่อว่าในไอจีส่วนตัวเป็นหม­ื่นๆคอมเม้นท์ แต่เพื่อความไม่ประมาท สาวลูกเกดได้ตัดสินใจตั้งข้อมูล ส่วนตัวในอินสตาแกรมของเธอ เพื่อป้องกันดราม่าไว้ว่า "พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเกด­ถ้าจะ comment ไม่ดีไม่พอใจอะไรกรุณาไป comment ในเพจของเดอะเฟซค่ะ" ประกาศชัดเจนขนาดนี้ คงไม่มีใครกล้าไปถล่มไอจีลูกเกด แบบที่ บี น้ำทิพย์ เจออย่างแน่นอน

 

 

ขอขอบคุณ ภาพ : The Face Thailand Season 2 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: vho, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่