หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เศร้า!! หนุ่มไทยสูง 269 ซม. เสียชีวิตแล้ว!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เศร้า!! หนุ่มไทยสูง 269 ซม. เสียชีวิตแล้ว!!

9 พ.ย. นายพรชัย เสาศรี หรือน้องออฟ หนุ่มร่างยักษ์คนไทย วัย 24 ปี ที่มีความสูงถึง 269 เซนติเมตร เสียชีวิตแล้ว กับอาการป่วยจากสารพัดโรครุมเร้า ทั้งจากโรคการเจริญเติบโตผิดปกติ โรคหอบ และความดัน ที่ต้องได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลปราสาท มาโดยตลอด จนล่าสุดอาการหนักขึ้นและต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนานร่วม 8 วัน ก่อนกลับมาพักฟื้นที่บ้านและเสียชีวิตลง

ทางด้านแม่ของ น้องออฟ ได้กล่าวว่า ตอนนี้ครอบครัวอยู่ในอาการโศกเศร้า และยังไม่มีกำหนดการพิธีฌาปนกิจศพแต่อย่างใด หลังสื่อมวลชนนำเสนอข่าวความทุกข์ยากและลำบากของลูกชาย ปรากฏว่ามีผู้ใจบุญจากทั่วประเทศ โทรศัพท์เข้าสอบถามชีวิตความเป็นอยู่และอาการป่วยของ นายพรชัย และมีการบริจาคเงินช่วยเหลือโดยโอนเข้าบัญชีเป็นเงินจำนวน 110,000 บาท ซึ่งได้นำไปชำระหนี้เงินกู้ที่นำโฉนดบ้านที่พักอาศัยไปจำนำ และนำไปเป็นค่ารักษา จัดซื้ออาหารและเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้บุตรชายก่อนเสียชีวิต "ปัจจุบันยังคงมีเงินคงเหลืออยู่ในบัญชีธนาคาร จำนวน 50,000 บาท จะไปเบิกมาจัดการงานศพ และทำบุญอุทิศส่วนกุศล ตามศาสนาให้บุตรชายต่อไป"


เศร้า!! หนุ่มไทยสูง 269 ซม. เสียชีวิตแล้ว!!
ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/128515.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: PRP, Dexter Suttipong, Noina stupid, Carrrot, แมน ๆ เตะบอลกัน, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Ployza, chababahn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่