หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คือหัตถาครองพิภพยุคใหม่ เมื่อแม่บ้านกุมอำนาจแบบเบ็ดเสร็จด้วย Circle!

แปลโดย Blogman

circlebanner

โลกเทคโนโลยีไม่เคยมีการหยุดพัฒนา เมื่อคุณพ่อแม่ผู้ปกครองหลายท่านก็ย่อมเป็นห่วงลูกๆ เป็นธรรมดา เพราะโลกออนไลน์ทุกวันนี้มันอยู่ยากจริงๆ

ซึ่งทาง Disney และ Circle ก็เข้าใจหัวอกคุณแม่บ้านยุคใหม่ที่วันนี้ถือเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะเลี้ยงลูก และผัว เอ๊ยสามี.. ก็เลยได้สร้าง app ขึ้นมาเพื่อที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ผู้ปกครองสามารถป้องกันเด็กๆ ไม่ให้เข้าถึงเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ตที่เป็นอันตรายต่อพวกเขาได้ ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนตำบลไหนก็ตาม

Disney_Circle_app

Circle ที่กล่าวถึงนี้ก็คือตัวช่วยให้คุณแม่บ้านสามารถควบคุมลูกๆ ของคุณเวลาเล่น มือถือ หรือแท็บเล็ต และสามารถป้องกันโดยการใช้ปุ่มหยุดการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้โดยทันทีหากคุณแม่บ้านตรวจพบว่าเด็กๆ กำลังจะเข้าไปสู่เว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย แถมยังมีการเซตตารางเวลาการนอนของลูกๆ แต่ละคนได้ด้วยนะ เผื่อเขาแอบแชท หรือเล่นไลน์กันเลยเวลา ซึ่งตอนนี้มีให้ใช้เฉพาะ iPhone เท่านั้นจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, TypeAlphaIkaros, stjames, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ด วงในบอกมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือเบสวง The Gazette เสียชีวิตแล้ว!!คนตาบอดสีได้รับอนุญาตให้เป็นตำรวจ"เฮนรี แควิลล์" หรือ "ซุปเปอร์แมน" กำลังจะเป็นพ่อคน!!ภูเก็ตเกาะสวรรค์ โซเชียลตาไว เห็น นทท.ชาย-หญิง ลงเล่นทะเลเขาทำอะไรกัน ? ท่าคุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่