หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!! พบชิ้นส่วนมนุษย์อีกจุด ในซอยรามคำแหง 21

โพสท์โดย I AM THOR

สยอง!! พบชิ้นส่วนมนุษย์อีกจุด ในซอยรามคำแหง 21

วันนี้ (9 พ.ย.) เวลาประมาณ 09.50 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นส่วนแขน อยู่บริเวณประตูระบายน้ำ ภายในซอยรามคำแหง 21 แยก 1 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สน.วังทองหลางถึงที่เกิดเหตุแล้ว ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตเหตุฆ่าหั่นศพเมื่อวานนี้หรือไม่
คุณกรรชัย อาจศัตรู ลูกข่าย ศ.วิทยุร่วมด้วยช่วยกัน รหัส 220 ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณประตูระบายน้ำ ภายในซอยรามคำแหง 21 แยก 1 เข้าจากแยกมาเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็นส่วนแขนข้างซ้าย ลักษณะถูกหั่นตั้งแต่ช่วงไหล่ลงไป ที่ชิ้นส่วนมีลอยสักเป็นรูปดอกกุหลาบสีแดง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ควบคุมประตูระบายน้ำ ให้ข้อมูลว่าช่วงเวลา 09.30 น. ระหว่างกำลังจะเปิดประตูระบายน้ำได้พบชิ้นส่วนดังกล่าวไปติดอยู่บริเวณตะแกรง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้น จนท.คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตถูกฆ่าหั่นศพ จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ชิ้นส่วนดังกล่าวขณะนี้ได้นำขึั้นมาไว้ด้านบน รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางมาที่เกิดเหตุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
I AM THOR's profile


โพสท์โดย: I AM THOR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, llHackll, Ployza, หล่อลงเบื้อย, ปุ้ม, สัปเหร่อนอกโลก, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?นกอันตรายที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่