หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหดสัสไชน่า!!! เมื่อนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนคนนี้ ซัดก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ในตำนาน ที่น้ำหนักรวมกว่า 2 กิโลกรัมหมดเกลี้ยง จนเจ้าของร้านต้องยกนิ้วให้!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



“ร้านครัวตุ๋น”
ถือเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีจุดขายด้วยการท้าประลองกินก๋วยเตี๋ยวใบพายไจแอ้นท์ชามบิ้ก!!! ด้วยประมาณเส้นก๋วยเตี๋ยว 1 กิโลกรัม เนื้อลูกชิ้นครึ่งกิโลกรัม และใส่ผักอีก 300 กรัม ลงในชามก๋วยเตี๋ยวที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษกว้างถึง 50 ซม. สูง 13 ซม. ราคาชามละ 600 บาท

หากทานหมดภายในเวลา 35 นาทีที่ทางร้านกำหนดไว้ ให้ทานกันฟรีๆ ไปเลย พร้อมรับเสื้อผู้พิชิตติดป้ายประกาศหน้าร้านให้ด้วย ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวถูกแชร์กระจายในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก โด่งดังไปไกลถึงประเทศจีนทำนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาที่ร้านครัวตุ๋น ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนทุ่งโฮเต็ล ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อร่วมประลองกันอย่างคึกคัก

ล่าสุด..นายพัฒนณัฐฏ์ วงศ์วรรณ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านครัวตุ๋นได้เปิดเผยว่าได้มีสาวชาวจีน ชื่อ น.ส.เซีย เหลียว (Miss Sia Liao) อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน มากับเพื่อนชาย แล้วขอท้าประลองก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ และพิชิตก๋วยเตี๋ยวใบพายไจแอ้นท์ของตนเองไปแล้วแบบชิล..ชิล ทานหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 31 นาทีเท่านั้น

แถมเจ้าตัวยังเดินปร๋อ ไม่ต้องนั่งรอย่อยซะด้วย!!!! นอกจากนี้ยังมีชายไทยอีก 2 คน ที่สามารถชนะการประลองกินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ดังกล่าวและรับเสื้อไป แต่ตอนนั้นตนเองไม่อยู่ร้าน จึงอยากากประกาศว่า ถ้าหากมีโอกาสขอให้แวะกลับมาที่ร้านเพื่อถ่ายรูปติดบอร์ดประกาศของร้านด้วย

โดยนายพัฒนณัฐฏ์ ได้เผยถึงเคล็ดลับว่า โดยปกติเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเส้นใหญ่ และเส้นเล็กจะดูดน้ำซุปไว้ ส่วนเส้นหมี่ขาวจะไม่ดูดซึมน้ำ สำหรับคนที่สามารถพิชิตเส้นใหญ่กับเส้นเล็กได้ ถือว่าสุดยอดมาก

มีอยู่รายหนึ่งเป็นผู้ชายได้ทานเส้นใหญ่ไป เหลืออยู่เพียงชามเล็กๆ เท่านั้นและตอนนั้นยังมีเวลาเหลืออยู่อีกกว่า 5 นาที แต่ชายคนดังกล่าวกลับขอยอมแพ้ก่อนที่จะหมดเวลา เพราะเค้ากินไม่ไหว คือมันจะออกแล้ว หากยังฝืนทานเข้าไปอีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Punthorn, Dexter Suttipong, อาราเล่จัง, กุ้งฝอย, ยายละอองคำ, PJHERO i am kira, Ployza, สัปเหร่อนอกโลก, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่