หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ชีพลังบุญ สอน "เมียนรก7ประการ" ผู้ชายทิ้งได้ไม่บาปแต่ได้บุญ

โพสท์โดย มิ้นส์

 

นับว่าเป็นกระแสใหม่มาแรงมากๆ สำหรับแม่ชีพลังบุญ มาในหัวข้อนี้ นำเอาคติสอนใจดีๆโดนเฉพาะผู้ชายทุกคน

 

"เมียนรก7ประการ" ผู้ชายทิ้งได้ไม่บาปแต่ได้บุญ มี7ประการ ดังนี้

 

1. ภรรยาที่จิตคิดประทุษร้ายสามี ประพฤติในสิ่งที่เป็นโทษต่อสามี ยินดีรักใคร่ในชายอื่น ดู หมิ่นล่วงเกินสามี ไม่ให้เกียรติสามีก่อน ทั้งๆที่ภรรยาที่ดีจะต้องดูแลสามีให้ดีที่สุด



2. ภริยาที่คิดเอาแต่อยากได้ทรัพย์สินใดๆที่สามีหามาได้   ปรารถนาเพียงแต่จะเอาทรัพย์ของสามีเพื่อบำเรอความสุขจของตนให้หมดสิ้นไป เงินเดือนออกเมื่อไหร่เป็นว่ารอเฝ้าที่หน้าสำนักงาน เก็บเรียบ งกคนเดียว  เลวมากภรรยาเหล่านี้ เป็นพวกเห็นแก่ตัวไม่รักสามี 



3. ภรรยาที่ดีแต่ปากด่าสามีแต่พอมีเรื่องกลับหาพวกมาช่วย 
รวมทั้ง พูดจาหยาบช้า ดุร้าย ปากคอระรานไปทั่ว  ภรรยาพวกนีั้พูดจาเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น เป็นศัตรูคิดร้ายต่อสามี 



4.ภรรยาทำตัวเสมอมารดาสามี  คิดชั่วๆว่าตัวเองเปรียบดั่งแม่ ทั้งๆที่ไม่ใช่ผู้ให้กำเนิด ไม่รู้จักเจียวตัว ไม่รู้สถานะของตนเองว่าเป็นตัวอะไร  



5.ภรรยาที่ด่าบุพการีสามี ภรรยานรกพวกนี้ ไม่รู้จักบาปบุญคุณโทษ พอมี-งกับสามี เมื่ออ้างเหตุและผลสู้สามีไม่ได้ ก็แถเรื่องด่าลามปามถึงบุพการีของสามี แม้เพียงแค่ครั้งเดียว ก็ถือว่าชั่วที่สุดแล้ว 



6. ภรรยาที่เอาของต่ำๆเช่นเพศมากลบเกลื่อนความชั่ว  ภรรยาพวกนี้เปรียบเหมือนมนุษย์ชั้นต่ำดุจดั่งใต้พื้นดินเยี่ยงนรก มนุษย์ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์มีสมอง แต่กลับอาศัยเพศที่อยู่ต่ำมาโกหกความชั่วของตนเอง เลวกว่าสัตว์ 



7.ภรรยาที่คิดว่าบุตรคือลูกของตนไม่ใช่ลูกสามี  สามีหรือเพศพ่อคือผู้สร้างบุตรและเป็นเพศกำหนดสถานะเพศของบุตรฝ่ายเดียวเท่านั้น เพียงแต่ภรรยาเป็นผู้รับบุญที่สามีให้มาเพื่อให้กำเนิดบุตร ภรรยาจึงไม่ใช่เป็นผู้สร้างบุตร ดังนั้น บุตรจึงเป็นสิ่งล้ำค่าที่บิดาเป็นผู้สร้างและมารดาเป็นผู้ถูกใช้ให้ดูแลและให้กำเนิด หากภรรยาหรือผู้หญิงคนใดคิดชั่วมโนคติว่าตนสำคัญกว่า ภรรยาหรือผู้หญิงคนนั้น เปรียบดั่งสัตว์นรกที่แหกคุกอเวจีขึ้นมาเกิด



"หากชายใดหรือสามีคนใด ได้เลิกลาภรรยานี้ได้เร็วที่สุด

ยิ่งเร็วมากเท่าไหร่ ยิ่งหลุดพ้นเร็วขึ้น อีกทั้งได้บุญเพิ่มขึ้นด้วย"

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Sailor Mercury, ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวาง
ตั้งกระทู้ใหม่