หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนไทยในญี่ปุ่นโดนจับ! งัดบ้านขโมยทรัพย์สินกว่า50แห่ง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

คนไทยในญี่ปุ่นโดนจับ !!! ฐานเป็นขโมย! งัดบ้านคนญี่ปุ่นลักทรัพย์สิน ทั้งเงินสด สร้อยคอ และของมีค่าอื่น ในที่อยู่อาศัยของคนญี่ปุ่น แถบอ.อิจิฮาระ จ.ชิบะ

Japan_News881501

คนร้ายซึ่งเป็น คนไทยที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นรายนี้ เป็นเพศชาย อายุ21ปี ชื่อตามข่าวที่รายงาน ชื่อว่า แม็ค คมสิทธิ์ (สันนิษฐานจาก ข่าวญี่ปุ่น ที่รายงานชื่อว่า コムジ  マック)คาดว่าทำอาชีพก่อสร้าง อยู่ในญี่ปุ่น

คนไทยในญี่ปุ่น_01

โดยหลักฐานที่นำไปสู่การจับกุม คือ ภาพจากกล้องวงจรปิด ของบ้านผู้เสียหาย คนหนึ่ง ที่นายแม็คได้เข้าไปขโมยของเมื่อเดือนกรกฎา ซึ่งในตอนนั้นได้ทรัพย์สินไปคือ เงินสด 70,000 เยน สร้อยคอ แหวน และของมีค่าอื่นๆ รวมไปเป็นมูลค่าประมาณ 440,000 เยน (ประมาณ1.5แสนบาท)

คนไทยในญี่ปุ่น_02

โดยนายแม็ค ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และทำการลักทรัพย์งัดบ้าน คนญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 50 ครั้ง!!! ตั้งแต่เดือนเมษาปีนี้ โดยตำรวจในจ.ชิบะ ยังขยายผลสืบต่อไป เพราะมีผู้ร้องทุกข์เกี่ยวกับการถูกงัดบ้านลักทรัพย์ในลักษณะเดียวกัน กว่า 70 แห่งในรอบครึ่งปีที่ผ่านมา !!!

ที่มา:http://tomyamwasabi.com/news/คนไทยในญี่ปุ่นโดนจับ

ที่มาข่าว คนไทยในญี่ปุ่นโดนจับ ! : TBS
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: อาราเล่จัง, Ployza, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, พูดไปก็เท่านั้น, ป้าสวย, COCOa Coach, หอยแครงน่ารัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่