หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อร่อยเต็มคำกับซูชิ ซาชิมิ Waza Sushi สุขุมวิท33

Share แชร์โพสท์โดย akuchan

อร่อยเต็มคำกับซูชิ ซาชิมิ Waza Sushi สุขุมวิท33

WAZA SUSHI เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ ตกแต่งร้านเรียบง่ายแต่เน้นความเป็นโมเดิร์นในแบบ Modern Japanese พร้อมบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง
ร้านวาซะซูชิ เราคำนึงถึงคุณภาพของวัตถุดิบเป็นอันดับหนึ่ง โดยทางร้านจะคัดสรรปลาดิบชนิดต่างๆ และสั่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ลูกค้ามั่นใจได้ถึงคุณภาพของวัตถุดิบที่สด ใหม่ ทุกครั้งที่ได้มาลิ้มลอง

ชื่อร้าน "Waza Sushi" มาจากคำว่า "Waza" ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ความเชี่ยวชาญ ความชำนาญ บวกกับคำว่า Sushi จึงหมายถึง ความเชี่ยวชาญในการทำซูชิ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของร้านที่มีทีมเชฟมากด้วยฝีมือและสั่งสมประสบการณ์ในการทำซูชิมานานหลายปี ประกอบกับวัตถุดิบที่สดใหม่ มีคุณภาพ จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน

เมนูที่นำเสนอ ทีมเชฟได้คัดสรรผสมผสานออกมาในแนว Fusion สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ในขณะเดียวกันอาหารแนว Traditional ยังคงอยู่ในเมนูหลักสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม บวกกับประสบการณ์ของเจ้าของร้าน ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อชิมอาหารญี่ปุ่นทุกประเภทเป็นประจำ เพื่อนำมาปรับปรุงเมนูที่ร้านให้หลากหลายยิ่งขึ้น และปรับปรุงให้มีรสชาติใกล้เคียงหรือเทียบเท่ากับร้านระดับ 5 ดาว ที่ญี่ปุ่น โดยลูกค้าไม่ต้องขึ้นเครื่องบินไปทานถึงประเทศญี่ปุ่น บวกกับราคาที่ย่อมเยา โดยทุกเดือนทางร้านจะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น Salmon Chutoro Otoro Otake Taraba นอกเหนือจากอาหารทะเล ที่ร้านยังนำเสนอเมนู "เนื้อวัว" สำหรับคนชื่นชอบเนื้อ ไม่ว่าจะเป็น Kobe Wagyu ที่เราได้คัดเนื้อเกรด A เข้ามาบริการสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเนื้อวัวคุณภาพเลิศจากญี่ปุ่นอีกด้วย

พบกับเราได้ทุกวัน ที่ โครงการ @27/1 ซอยสุขุมวิท33 ร้านเปิด 2 รอบ เวลา 11.30 -14.00 และ 17.30-22.30 Tel: 02-2582437


ชื่อร้าน : Waza Sushi วาซะ ซูชิ
ที่อยู่ : 27/1 ซอยสุขุมวิท33 โครงการ@27/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
Address : 27/1 Sukhumvit33 , @27/1 Community Mall, Klong Ton Nua, Vadhana , Bangkok 10110
Tel : 022582437
ประเภทร้าน : Japanese Restaurant , Sushi bar
วัน-เวลา ทำการ : เปิดทุกวัน 11.30-14.00 , 17.30-22.30 น.
Email : wazasushi.bkk@gmail.com
Facebook : http://www.facebook.com/WazaSushi
Instagram : http://instagram.com/waza_sushi
บัตรเครดิต : VISA , MASTER ไม่มีขั้นต่ำ
ราคาเฉลี่ยต่อท่าน : 300-500 บาท
ที่จอดรถ : รองรับ 10 คัน (หากเต็มสามารถไปจอดได้ที่โรงแรมยูโรแกรนด์ ถัดไป100เมตร)
จำนวนโต๊ะ-ที่นั่ง : 22 โต๊ะ รองรับ 75 ที่นั่ง
ห้อง Private Room : มี1 ห้องรองรับได้ 10 คน (ไม่คิดค่าห้อง)
จัดเลี้ยง : สามารถปิดโซนเพื่อจัดเลี้ยงได้ 75-100 คน

เมนูแนะนำ
1. Waza Sashimi ปลาดิบ 8 อย่าง
2. Waza Sushi ซูชิรวม 10 อย่าง
3. Waza Don ข้าวหน้าปลาดิบพิเศษ
4. Waza Roll ข้าวห่อสาหร่ายไส้รวมพิเศษ
5. Foiegras Matsuzaka Roll ข้าวห่อสาหร่ายไส้ตับห่านและเนื้อมัตซึสากะ
6. Waza Salad สลัดวาซะซีฟู้ด
7. Sakana Yaki Set ชุดปลาย่าง3อย่างสไตล์วาซะ เสิร์ฟพร้อมข้าว,มิโซะและสลัด

อร่อยเต็มคำกับซูชิ ซาชิมิ Waza Sushi สุขุมวิท33

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
akuchan's profile


โพสท์โดย: akuchan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌โรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่