หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอโห้!! บ้านที่แท้จริงของ ด.ญ. ที่ถูกพรากไป 4 ปี รวยขนาดนี้เลยหรอเนี้ย แต่กับเป็นแบบนี้เวลาอยู่กับแม่ที่แท้จริง!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

07112015_IMG_1446889395_968

แม่-ปู่-ย่า จัดเรือนไทยที่ขอนแก่น เตรียมรับขวัญหลานสาว ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่เกิดมาได้แค่ 2 วัน หลังพลัดพรากกันกว่า 4 ปี ด้านแม่เด็ก ข้องใจ จนท.แนะให้ไปเลี้ยงที่ชัยภูมิ อ้างสร้างความคุ้นเคย แทนที่จะรับกลับมาบ้านเกิด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายลักเด็กทารกแรกเกิดจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่น ไปเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาได้แล้วนั้น เหมือนว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามสร้างความเข้าใจ และเคารพสิทธิ์ต่างๆ ในตัวเด็กและครอบครัวแม่แท้ๆ เพื่อให้ทุกอย่างลงตัวที่สุด โดยล่าสุด รับแจ้งจากแม่แท้ๆ ว่า เวลา 09.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและมนุษย์ จ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่จากศูนย์คุ้มครองเด็กและสตรี รพ.ศูนย์ขอนแก่น จะลงพื้นที่มาที่บ้าน เพื่อพบปะกับครอบครัว ญาติพี่น้อง แม่แท้ๆ ก่อนจะเดินทางไปที่จังหวัดชัยภูมิ ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่บ้านแม่แท้ๆ จนถึงเวลา 11.00 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานใด เดินทางไปที่บ้าน มีเพียงแม่แท้ๆ พร้อมด้วย ปู่ ย่า พากันจัดเตรียมห้องนอนภายในบ้านเรือนไทยหลังงาม เอาไว้ต้อนรับหลานสาว วัย 4 ขวบ ภายในบ้านพัก อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งน้องเกิดเมื่อวันที่ 11 กพ. 54 แล้วถูกคนร้ายลักตัวไปใน เช้าวันที่ 13 ก.พ. 54 จากเตียงแม่ที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น

ซึ่งคนร้ายที่ลักตัวไปนั้น คือ นางอัญชุลี ชิดขุนทด อายุ 32 ปี บ้านอยู่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้ถูกตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.ภ.4 ตามจับตัวตามหมายจับศาล ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จากบิดา มารดา หรือ ผู้ปกครองดูแล ซึ่งจับกุมขณะไปทำงานรับจ้างที่ จ.สมุทรปราการ และรับสารภาพว่า ลักเด็กไปเลี้ยงเอง เพราะต้องการมีลูก ซึ่งในขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นแล้ว ส่วนความผิดนั้น มีโทษจำคุก ตั้งแต่ 3-15 ปี และพนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัว ทราบว่า ญาติพี่น้องได้หาหลักทรัพย์ จำนวน 1.8 แสนบาท มาประกันตัวในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

ที่บ้านเรือนไทยหลังงาม ที่ทางแม่แท้ๆ และปู่ย่าเตรียมไว้ให้หลานสาวมาอยู่นั้น เป็นบ้านของย่า อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการเกษียณ เผยว่า บ้านเรือนไทย 2 หลังติดกัน ได้ยกหลังที่ 2 ให้หลานสาว ตั้งแต่รู้ว่าแม่เด็กตั้งท้องและคลอด แต่ทุกอย่างก็ต้องปล่อยไว้ว่างเปล่า เพราะหลานสาวถูกลักตัวไปตั้งแต่ อายุ 2 วัน เมื่อพบตัวหลานสาวแล้ว ญาติพี่น้องจึงมาทำความสะอาด จัดเตรียมห้องไว้ให้ ต้อนรับวันที่หลานกลับมา

ส่วนแม่ของเด็ก เผยทั้งน้ำตาว่า จัดเตรียมห้องให้ลูก เพราะวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ตน และ ปู่ย่าที่แท้จริง จะเดินทางไปเยี่ยมลูก และรับลูกกลับขอนแก่น แต่ติดตรงที่ ปู่-ย่า ตัวปลอมที่ชัยภูมิไม่ยอมให้มา อ้างว่า รักและผูกพันมาก ทั้งยังจะให้ตนไปอยู่ที่ชัยภูมิ 2 ปี

“เป็นไปได้อย่างไร แม่ลูกเจอหน้ากันแล้วจะให้พรากจากกันอีก และที่น่าแปลกใจก็คือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามเกลี้ยกล่อมให้ตนไปอยู่เลี้ยงลูกที่ชัยภูมิ อ้างว่า สร้างความคุ้นเคย ตนจึงอยากให้มองความเป็นจริงที่ว่า ลูกกลับขอนแก่นกับแม่แท้ๆ จะคุ้นเคย ผูกพันมากกว่าอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่แม่แท้ๆ ไม่ใช่เครือญาติ”

ทางด้าน ปู่แท้ๆ ของหลานสาว ได้เขียนป้ายติดที่เรือนไทย ว่า 4 ปีที่รอคอย พร้อมเผยว่า ตั้งแต่หลานสาวถูกลักตัวไป หากนับวันเดือนปีกันจริงๆ ต้อง 4 ปี 9 เดือน เมื่อแม่ลูกเคยพบหน้ากันแล้ว คนร้ายเองก็รับสารภาพแล้ว แต่ตนและครอบครัวถูกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายกีดกัน ไม่ให้เจอหลานสาว มีแต่บอกว่าจะให้โฟนอิน จะให้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ จึงไม่เข้าใจว่าทำไมต้องกีดกัน อย่างไรก็ตาม วันจันทร์ที่จะถึงนี้ ตนและแม้แท้ๆ พร้อมญาติพี่น้องจะไปรับหลานมาเลี้ยงเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, zerotype, ginger bread, brawut, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Carrrot, Thorsten, AdamS JaideE, ยัยแว่นโก๊ะ, ซาอิ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่