หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังกระฉ่อนโลก!!! เมื่อสมาคมแบดมินตันอินเดีย ส่งหนังสือชื่นชมมาให้น้องเมย์ ที่ได้ทำสิ่งนี้ในสนาม จนคนที่ได้เห็นต่างก็ชื่นชมทั่วโลก!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

       กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อล่าสุดได้จบลงไปแล้วกับรายการอินเดีย โอเพ่น ซึ่งน้องเมย์ของเรา โชว์ฟอร์มกลับคืนมาได้ หลังจากรอบรองชนะเลิศ เอาชนะ มือ 1 ของโลก และเข้าสู่รอบชิง
โดยเมื่อวานนี้พบกับไซน่า เนวาล  น้องเมย์เราแพ้ไปแบบสูสี โดยที่เชื่อได้เลยว่าน้องเมย์คืนฟอร์มเก่งแล้ว ได้รองแชมป์รายการนี้มาได้ก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับ

           การแข่งขันจบไปแล้ว แต่ความดังของน้องเมย์ไม่หยุด เพราะได้มีการแชร์คลิป นัดรอบรองชนะเลิศ  โดยที่น้องเมย์ได้แสดงออกถึงความเป็นคนไทยอย่างเต็มเปี่ยม นอบน้อมถ่อมตน 
ไหว้ขอบคุณ โค้ช กรรมการ ไปจนถึง คนเช็ดพื้น  ทำให้ทั่วโลกต่างออกมาชื่นชมน้องเมย์ ว่าเป็นแบบอย่างของนักกีฬาที่ดีที่สุดคนหนึ่งในวงการแบดมินตันเลยทีเดียว

ไหว้ขอบคุณ หลังขอเปลี่ยนลูกแบด

 
มีคนมาเช็ดพื้นสนาม น้องเมย์รออย่างใจเย็น
 
ไหว้ขอบคุณคนเช็ดพื้น ทำเอาทั่วโลกต้องสรรเสริญ ในความนอบน้อมของเธอ
 
ทุกครั้งที่คุยกับโค้ชเป้ น้องเมย์ก็ไม่เคยลืมไหว้เลยสักครั้ง

 

           และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อย่างไร หากใครเคยติดตามชมการแข่งขันของน้องเมย์ จะสังเกตเห็นว่า สาวน้อยคนนี้แสดงสัมมาคารวะด้วยการไหว้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะไหว้กรรมการ โค้ช คู่ต่อสู้ หรือแม้แต่เวลาที่เธอขอเปลี่ยนลูกขนไก่ เธอจะไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ในสนามที่ส่งลูกขนไก่ให้เธอทุกครั้ง รวมทั้งแม่บ้านในสนาม พนักงานทำความสะอาดคอร์ต น้องเมย์ก็จะยกมือไหว้เสมอ ๆ และเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขัน ไม่ว่าผลจะออกมาแพ้หรือชนะ น้องเมย์ยังไม่ลืมจะยกมือไหว้ขอบคุณผู้ชมในสนามทั้ง 4 ทิศ จนได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราวในความอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอ ซึ่งเรื่องนี้ ยังทำให้สมาคมแบดมินตันของอินเดียส่งหนังสือแสดงความยกย่องเอกลักษณ์ดังกล่าวมายังสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยด้วย 
 
คลิปเหตุการณ์ประทับใจดูได้ตั้งแต่นาทีที่ 44.54
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: hero is hero, Thorsten, bgs, toto, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ตูบศักดิ์, ข้าวโพดคั่ว, นางเบิร์ด, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมืองคอนคอนเตรียมประกาศพื้นที่แพร่ระบาด “ปลาหกมอคางดำ” “เอเลี่ยนสปีชีส์”จากต่างแดนสะพานรถไฟที่ยาวที่สุดในโลกแนะนำหนังสือ The unbearable lightness of being (ความเบาหวิวเหลือทนของชีวิต)มติก.ตร.เป็นเอกฉันท์ 12:0 ให้บิ๊กโจ๊กออกจากราชการไว้ก่อน"หมอเหรียญทอง" เซ็นคำสั่งประกาศ "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" ถอนตัวจากประกันสังคม แจ้งผู้ประกันตนหาโรงพยาบาลสังกัดใหม่"เกาะกอร์โว" ดินแดนเล็ก ๆ ใจกลางมหาสมุทรแอตแลนติก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไขปริศนา!ทำไมหอยแมลงภู่ถึงมีสีส้มกับสีขาว? สีไหนอร่อยกว่ากัน"หมอเหรียญทอง" เซ็นคำสั่งประกาศ "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" ถอนตัวจากประกันสังคม แจ้งผู้ประกันตนหาโรงพยาบาลสังกัดใหม่แนะนำหนังสือ The unbearable lightness of being (ความเบาหวิวเหลือทนของชีวิต)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนังดัง THE PRESTIGE ศึกมายากลหยุดโลกกองทัพแฟนๆจีนเตรียมบุกเยาวราช ตามรอย "ลิซ่า BLACKPINK""นาย ณภัทร" ชี้แจงแล้ว! ปมข่าวลือเลิก "ใบเฟิร์น" ลั่น! กระทบครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายลิซ่าบินมาถ่าย MV เพลงใหม่ที่ไทย!!!
ตั้งกระทู้ใหม่