หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังกระฉ่อนโลก!!! เมื่อสมาคมแบดมินตันอินเดีย ส่งหนังสือชื่นชมมาให้น้องเมย์ ที่ได้ทำสิ่งนี้ในสนาม จนคนที่ได้เห็นต่างก็ชื่นชมทั่วโลก!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

       กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อล่าสุดได้จบลงไปแล้วกับรายการอินเดีย โอเพ่น ซึ่งน้องเมย์ของเรา โชว์ฟอร์มกลับคืนมาได้ หลังจากรอบรองชนะเลิศ เอาชนะ มือ 1 ของโลก และเข้าสู่รอบชิง
โดยเมื่อวานนี้พบกับไซน่า เนวาล  น้องเมย์เราแพ้ไปแบบสูสี โดยที่เชื่อได้เลยว่าน้องเมย์คืนฟอร์มเก่งแล้ว ได้รองแชมป์รายการนี้มาได้ก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับ

           การแข่งขันจบไปแล้ว แต่ความดังของน้องเมย์ไม่หยุด เพราะได้มีการแชร์คลิป นัดรอบรองชนะเลิศ  โดยที่น้องเมย์ได้แสดงออกถึงความเป็นคนไทยอย่างเต็มเปี่ยม นอบน้อมถ่อมตน 
ไหว้ขอบคุณ โค้ช กรรมการ ไปจนถึง คนเช็ดพื้น  ทำให้ทั่วโลกต่างออกมาชื่นชมน้องเมย์ ว่าเป็นแบบอย่างของนักกีฬาที่ดีที่สุดคนหนึ่งในวงการแบดมินตันเลยทีเดียว

ไหว้ขอบคุณ หลังขอเปลี่ยนลูกแบด

 
มีคนมาเช็ดพื้นสนาม น้องเมย์รออย่างใจเย็น
 
ไหว้ขอบคุณคนเช็ดพื้น ทำเอาทั่วโลกต้องสรรเสริญ ในความนอบน้อมของเธอ
 
ทุกครั้งที่คุยกับโค้ชเป้ น้องเมย์ก็ไม่เคยลืมไหว้เลยสักครั้ง

 

           และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อย่างไร หากใครเคยติดตามชมการแข่งขันของน้องเมย์ จะสังเกตเห็นว่า สาวน้อยคนนี้แสดงสัมมาคารวะด้วยการไหว้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะไหว้กรรมการ โค้ช คู่ต่อสู้ หรือแม้แต่เวลาที่เธอขอเปลี่ยนลูกขนไก่ เธอจะไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ในสนามที่ส่งลูกขนไก่ให้เธอทุกครั้ง รวมทั้งแม่บ้านในสนาม พนักงานทำความสะอาดคอร์ต น้องเมย์ก็จะยกมือไหว้เสมอ ๆ และเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขัน ไม่ว่าผลจะออกมาแพ้หรือชนะ น้องเมย์ยังไม่ลืมจะยกมือไหว้ขอบคุณผู้ชมในสนามทั้ง 4 ทิศ จนได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราวในความอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอ ซึ่งเรื่องนี้ ยังทำให้สมาคมแบดมินตันของอินเดียส่งหนังสือแสดงความยกย่องเอกลักษณ์ดังกล่าวมายังสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยด้วย 
 
คลิปเหตุการณ์ประทับใจดูได้ตั้งแต่นาทีที่ 44.54
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: hero is hero, Thorsten, bgs, toto, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ตูบศักดิ์, ข้าวโพดคั่ว, นางเบิร์ด, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😁 ชวนมาดูภาพถ่ายสุดเพี้ยน ที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกสับสน 😆ไขข้อสงสัย! ใช้ AI ช่วยนับว่า ข้าว 1 กิโลนั้นมันมีทั้งหมดกี่เม็ด ?สาว 23 ยอมตัดขาดกับครอบครัว แต่งงานกับชายรุ่นปู่ ไม่สนอายุที่ห่างกันกว่า 57 ปีอดีตดาว TikTok คนติดตามมากมาย..ตอนนี้ได้กลายเป็นคนเร่ร่อนเมื่อโรงเรียนให้คุณพ่อหารองเท้าลูกตัวเองให้เจอก่อน ก่อนไปรับตัวกลับบ้าน งานนี้ต้องถึงมือคุณแม่บ้านซะแล้วจากลูกเป็ดขี้เหร่มีแต่คนบูลลี่..ทำงานหนักหลายปี จนกลายมาเป็นนางฟ้า ✨หลวงปู่ศิลาเตือน!! ปี พศ.2573 น้ำจะท่วมกรุงเทพฯ..คนจะหลั่งไหลไปอยู่ที่เขาใหญ่กันสยองกลางดึก 6 ล้อ ชนรถกระบะพังยับ ดับ 2 ราย เจ็บ 3 รายพ่อช็อก! หลังให้ลูกเล่นมือถือความลับใต้ผืนน้ำ"ปลาหางนกยูง"ออกลูกเป็นตัวหรือเป็นไข่?คนใจบุญยกพระหายากให้"แม่น้องการ์ตูน"ผู้นำพม่ายัน "จะจัดเลือกตั้งปี 2025"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่บ้านบริษัทนี้ไม่ธรรมดา..แค่เห็นกุญแจรถก็รู้ว่าระดับไหนตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประกาศแขวนถุงมือ😁 ชวนมาดูภาพถ่ายสุดเพี้ยน ที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกสับสน 😆ยอดนักข่าวที่เสียชีวิตในฉนวนกาซา พุ่งถึง 151 รายแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มาทำความรู้จักกับวง BUS Because of you I shine 12 หนุ่มผู้มากความสามารถจากรายการ 789 SURVIVALไม่ทนแล้ว! "แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศจับ "บู๊" น้องชาย..หลังโดนคุกคามรีวิวหนังดัง KUNG FU PANDA 4 (กังฟู แพนด้า 4)อังกฤษ กับฟอร์ม ที่น่าเบื่อ
ตั้งกระทู้ใหม่