หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภรรยากลับจากพักร้อน!! พอถึงบ้านเข่าแทบทรุดเมื่อพบสามี ติดตั้งตู้ปลาขนาดยักษ์ในบ้าน

โพสท์โดย AdamS JaideE

Martin Lakin ผู้ชายวัย 49 ปีจากสหราชอาณาจักร เขาได้ดัดแปลงบ้านของตัวเองและติดตั้งตู้ปลาขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับน้ำถึง 5, 000 ลิตรภายในบ้าน เพื่อให้ลูกชายของเขาว่ายน้ำอยู่ในนั้นได้

Lakin เริ่มดำเนินแผนการของตัวเองในขณะที่ภรรยาของเขาออกไปพักร้อนที่เมืองอื่น แผนของเขามันบ้าเกินไปจนสถาปนิกก็ต้องเตือนเขาไว้ก่อนว่า อาจจะทำให้อาคารนี้เกิดการทรุดก็ได้ ทีแรก Lakin วางแผนไว้ว่าน่าจะใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ก็ทำเสร็จ แต่พอเริ่มทำแล้วต้องใช้เวลาทั้งหมดหกเดือนจึงจะเสร็จ และเมื่อทางภรรยาของเขากลับมาจากการไปพักร้อนแล้วได้เห็นสภาพบ้านก็ไม่ได้บ่นอะไร และยังสนับสนุน Lakin ที่เขาจะสร้างตู้ปลาในบ้าน

และตอนนี้ตู้ปลาขนาดใหญ่นี้สร้างเสร็จเรีบร้อยแล้ว ยังมีซันรูฟแบบอัตโนมัติ ถ้าว่ายน้ำภายในนั้นสามารถเพลิดเพลินกับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ได้ เพื่อที่จะสร้างตู้ปลาขนาดใหญ่นี้ ผนังของห้องนอนของพวกเขาต้องทุบออก ที่จอดรถต้องขยับไปทางซ้าย1.5เมตร Lakin เผยว่า ค่าใช้จ่ายในการสร้างนี้อยู่ที่ประมาณ 150,000 ปอนด์
และตอนนี้ Lakin ต้องเสียค่าไฟ 200 ปอนด์ให้กับตู้ปลาขนาดใหญ่นี้ทุกเดือน เขาหวังว่าจะสามารถติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์20แผ่นได้ จะได้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้น้อยลง

Lakin บ้าเรื่องการเลี้ยงปลามาก วางแผนว่าจะใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์สร้างตู้ปลา แต่สุดท้ายใช้เวลาทั้งหมดหกเดือนจึงจะเสร็จ และตอนนี้ตู้ปลาขนาดใหญ่ภายในกลางบ้านนี้ก็สร้างเสร็จเรีบร้อยแล้ว เขาเริ่มดำเนินการสร้างตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2012 และเคยมีสถาปนิกเตือนเขาไว้ก่อนว่า การสร้างตู้ปลาขนาดใหญ่นี้อาจจะทำให้อาคารนี้เกิดการทรุดก็ได้

หลังจากเสร็จสิ้นงานนี้ ตู้ปลาที่มีขนาดใหญ่นี้มีพื้นที่เพียงพอที่จะให้ลูกชายของเขาว่ายน้ำอยู่ในนั้นได้ และมีปลาทั้งหมด120 ตัวอยู่ในนั้นด้วย แต่ Lakin ยังคิดว่าตู้ปลานี้ยังใหญ่ไม่พอ เขาบ้าการเลี้ยงปลาจริงๆ มีตู้ปลาที่ใหญ่ขนาดนี้แล้วยังจะรู้สึกว่าใหญ่ไม่พอ

ที่มา metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, Asuka, ขึงพืด, I AM THOR, บังไค, ซาอิ, MondAy CoUpLe, AdamS JaideE, * »`Mک. PØR ✖, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข่าวหมออ๋องโอดน้ำประปาเมืองพิษณุโลกสีเหลืองขุ่นมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟนชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่