หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

>> ชมกันจะๆ...ตัวอย่างหนัง Warcraft (วอร์คราฟต์ : กำเนิดศึกสองพิภพ ) ซับไทย

โพสท์โดย maewlaay

ตัวอย่างหนัง Warcraft (วอร์คราฟต์ : กำเนิดศึกสองพิภพ ) ซับไทย

ดัดแปลงมาจากเกมส์ชื่อดัง ที่มีแฟนๆคลั่งไคล้อยู่ทั่วโลก เป็นเรื่องราวการทำสงครามระหว่าง 2 เผ่าพันธู์ มนุษย์ และออร์ค โดยที่พวกออร์คได้เดินทางผ่านประตูมิติที่เชื่อมกันระหว่างโลกมนุษย์และโลกเดิมที่กำลังจะตายของพวกออร์ค พวกเขาต้องมารุกล้ำดินแดนของมนุษย์ เพื่อแสวงหาที่อยู่ใหม่เพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ และนี่จะเป็นชนวนเหตุแห่งสงครามครั้งใหม่ที่กำลังจะอุบัติขึ้น

กำหนดฉาย มิถุนายน 2559

 

 
ที่มา - http://www.maewlaaythaisub.com/2015/11/warcraft.html
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maewlaay's profile


โพสท์โดย: maewlaay
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ตี๋ หิด, kongfang kra, เผลอหัวใจ, comen, ซาอิ, ShadowMan, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Carrrot, * »`Mک. PØR ✖, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ยัยแว่นโก๊ะ, maewlaay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....วันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์คิดให้นอกกรอบ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีคำตอบเดียว10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Doraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่