หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิร์ลกรุ๊ปวง Rania ดึง อเล็กซานดร้า (Alexandra) สาวผิวสีชาวอเมริกัน มาเป็นสมาชิกวงเป็นครั้งแรกในวงการเพลงเกาหลี

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของ Rania เปิดเผยว่า "เราได้เลือก อเล็กซานดร้า แร็พเปอร์หญิงผิวสีชาวอเมริกัน มาเป็นสมาชิกวงอย่างเป็นทางการครับ โดยเธอจะเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่อัลบั้มในครั้งนี้เป็นต้นไป และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มีการเลือกชาวอเมริกันผิวสีมาเป็นสมาชิกของวง ซึ่งก็จะสร้างการจับตาให้กับผู้คนครับ"

อเล็กซานดร้าเกิดจากพ่อที่เป็นชาวอเมริกันผิวสี กับแม่ที่เป็นชาวอเมริกันผิวขาว ที่รัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา เธอได้ทำกิจกรรมในค่ายเพลงฮิพฮอพ 'Defjam' ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอเมริกา ตั้งแต่อายุ 15 โดย 'Defjam' เป็นค่ายเพลงที่มีศิลปินฮิพฮอพชาวอเมริกันอยู่ในสังกัดมากมาย เช่น Kanye West, Jay-Z, Rihanna, Drake ฯลฯ

อเล็กซานดร้าเคยรับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง 'You Changed Me' ของ Jamie Foxx โดยรับบทเป็นคู่รักกับคริส บราวน์ (Chris Brown) นอกจากนี้ อเล็กซานดร้าก็เคยทำกิจกรรมในฐานะนางแบบและนักแต่งเพลงด้วย

ในระหว่างที่กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ในอเมริกา อเล็กซานดร้าก็ได้เซ็นสัญญามาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Rania อย่างเป็นทางการ โดย Management ในอเมริกาของ Rania มี Scott ผู้จัดการคนปัจจุบันของ Bruno Mars เป็นผู้รับผิดชอบ

อนึ่ง Rania ที่ได้อเล็กซานดร้ามาร่วมเป็นสมาชิกวง จะเริ่มทำกิจกรรมในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, พริ้มพลอย, น้ำตาลเผ็ด, ยัยแว่นโก๊ะ, กุ้งฝอย, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomเมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์คิดให้นอกกรอบ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีคำตอบเดียวต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่