หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดคฤหาสน์หลังใหม่สุดอลัง!! ของ ‘The Beckhams’ หรูหราราคา 1.4 พันล้าน!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

บ้านหลังใหม่สุดอลังของครอบครัวสุดเพอร์เฟค ‘The Beckhams’ มาแล้วจ้า ขึ้นชื่อว่าวิคตอเรียและเดวิด ไม่มีหรอกจะเป็นแค่บ้านเพลน ๆ มาดูความอลัง และความเริ่ดหรูของบ้านหลังใหม่ที่เขาว่ากันว่าราคากว่าพันล้านกัน!!
เปิดประตูดูบ้านหลังใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมของครอบครัวเบ็คแฮมกันดีกว่าค่ะสาว ๆ นั่นก็คือคฤหาสน์แอบบอทส์วูด เอสเตท ในสโตว์-ออน-เดอะ-โวลด์บ้านหลังใหม่นี้ตั้งอยู่ใน แถบชานเมืองของอังกฤษ ว่ากันว่าใหญ่กว่าบ้านทั่วไปถึง 24 เท่า!! พร้อมด้วยการตกแต่งสุดหรูบนเนื้อที่กว่า 3,096,000 ตารางเมตร ส่วนราคานี่ไม่แพงก็คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ จัดเต็มไปเลยที่ 1.4 พันล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นบ้านสไตล์ครันทรี่โฮมที่แพงที่สุดในอังกฤษเลยทีเดียวเชียวล่ะ!!

beckham-family-600x450

วันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Mirror เผยภาพบ้านหลังใหม่ที่คาดว่าสองสามีภรรยา เดวิดและวิตอเรียได้ไปหมายตาเอาไว้มาให้ชาวดลกได้ยลโฉมกัน คฤหาสน์หลังนี้มี 10 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และมีบริเวณพื้นที่ของสวนและสนามหญ้ารอบ ๆ กว้างมากถึงขนาดที่ว่า สามารถสร้างสนามฟุตบอลได้กว่า 380 สนาม!!

1

ผู้คนในย่าน สโตว์-ออน-เดอะ-โวลด์ กล่าวว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ มีคนพบสองสามีภรรยาในย่านนี้บ่อย ๆ ตามร้านน้ำชาบ้างบางคราว แถมคนแถวนั้นยังบอกอีกว่าพวกเขาเฟรนด์ลี่และเป็นกันเองสุด ๆ ><

home

home2

home3

home4

home5

home6

home7

Pay--Beckham-house (3)

Pay--Beckham-house (1)

Pay--Beckham-house

home8

home9

Pay--Beckham-house (2)

home10

home11

งานนี้สามหนุ่มหนึ่งสาว Brooklyn Romeo Cruz และ Harper ต้องมีความสุขสุด ๆ แน่ ๆ เลยล่ะค่ะสาว ๆ ก็คุณพ่อคุณแม่คนเก่งของพวกเขาขยันและอดทน จนสามารถซื้อบ้านในฝันมาครอบครองได้ ขอแสดงความนับถือในความขยัน การทำมาหากินอย่างสุจริตและการเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูก ๆ ของสองสามีภรรยา เดวิดและวิคตอเรียจริง ๆ ค่ะ!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ซาอิ, MuayMuaythai, เทียร์, ยัยแว่นโก๊ะ, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงDoraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนเมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่