หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หล่อหลุดมาจากเทพนิยาย!! จะเป็นอย่างไรเมื่อ ‘เจ้าชาย Disney’ กลายมาเป็นคนจริง ๆ !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เราเห็นภาพของเจ้าหญิง Disney มากันมากพอสมควรแล้ว วันนี้เปลี่ยนมาดูฝั่งเจ้าชายกันบ้างค่ะ จะเป็นอย่างไรเมื่ออาร์ททิสสุดเทพอย่าง jirkavinse ลงมือสร้างเจ้าชาย Disney ฉบับคนจริง ๆ จะเหมือนแค่ไหนตามมาดูกัน

1. เจ้าชาย Eric จากเรื่อง The Little Mermaid
922562-img.ribh7o.0p

2. เจ้าชาย Charming จากเรื่อง Cinderella

922562-img.ribh7r.1


3. Aladdin

922562-img.ribh7t.2p


4. เจ้าชาย Adam จากเรื่อง Beauty and the Beast

922562-img.ribh7v.3p


5. Tarzan

922562-img.ribh7x.4p


6. เจ้าชาย Phillip จากเรื่อง Sleeping Beauty

922562-img.ribh80.5p


7. John Smith จาก Pocahontas

922562-img.ribh83.6p

หล่อเหลาเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเวอร์ชั่นไหน ก็นี่มันเจ้าชายในฝันของเหล่าสาวกดิสนี่ย์นี่นา เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ เหมือนชายในดวงใจของสาว ๆ กันบ้างไหม ?!

 

ที่มา: http://www.girlsallaround.com/disney-prince-real/
โดย Poppypoppy
ที่มา Deemagz และ jirkavinse
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Punthorn, Andreas, brawut, John thongpoon, บูเก้จัง, chababahn, บังไค, ยัยแว่นโก๊ะ, ยายละอองคำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง FamicomDoraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์เมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่