หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเศร้า!! ลูกช้างนอนร้องไห้กว่า 5 ชั่วโมง หลังถูกแม่ช้างพยามฆ่า เกิดอะไรขึ้น!!

โพสท์โดย AdamS JaideE
เหตุการณ์ที่น่าเศร้านี้ เกิดขึ้นกับลูกช้างตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Zhuangzhuang ที่ศูนย์ดูแลธรรมชาติและสัตว์ป่า Shendiashan โดยหลังจากที่มันเพิ่งเกิดมาได้ไม่นานก็โดนแม่ช้างเหยียบจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อผู้ดูแลเห็นเข้า จึงรีบพามันออกมายังที่ปลอดภัยเพื่อรักษาบาดแผลและอาการบาดเจ็บ โดยสัตวแพทย์หวังว่า มันจะเป็นแค่อุบัติเหตุ

Zhuangzhuang-01

หลังจากถูกนำมารักษาเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ผู้ดูแลได้พามันกลับไปหาแม่อีกครั้ง แต่เจ้าแม่ช้างก็ทำร้ายลูกของมันเองอีกครั้ง

Zhuangzhuang-02

มันนอนร้องไห้แล้วร้องไห้อีกอยู่ใต้ผ้าห่มนานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งผู้ดูแลพยายามปลอบโยนมัน

Zhuangzhuang-03

ตอนนี้อาการของมันดีขึ้นมาก และถูกแยกออกจากแม่ของมันแล้ว และมีสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมเผชิญออกสู่โลกภายนอกต่อไป

ที่มา : higherperspectives

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
202 VOTES (4.2/5 จาก 48 คน)
VOTED: Noina stupid, John thongpoon, ~ซาตานตกสวรรค์~, AdamS JaideE, จอมยุทธอินดี้, Laserr, Tikker, nAyR, smileyjookjik, zerotype, ซาอิ, แย้มศรี, ginger bread, jinso กลัวตีน, willbe, หอยแครงน่ารัก, กอกระดุม, Punthorn, สาวสาวจัง, คุณโส, bgs, พี่ใหญ่ ใจดี, พูดไปก็เท่านั้น, ยัยแว่นโก๊ะ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, บานไม่รู้หุบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่