หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักไม่สมหวัง เพราะ เกลียดความรัก มองว่าความรักเป็นกิเลส

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย คนธรรม

เมื่อก่อน เป็นคนที่เชื่อคนง่าย ความที่เป็นคนไทย เข้าวัดจึงมองความรักเป็นสิ่งชั่ว ชีวิตติดลบเสมอมา ชาตาชีวิตเหมือนถูกความรักเล่นงาน ตอนนี้หลังผ่าน เหตุการณ์ต่างๆแล้ว ทำให้รู้ว่า แท้จริงแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ความรักคือของดี ความรักไม่ใช่กิเลส เกลียดความรักทำให้ชีวิตติดลบ เดียวนี้มองใหม่ ความรักเปรียบเสมือนเทพ ต้องรักให้เป็น อย่ามองว่ารักเป็นสิ่งชั่ว ชีวิตดีขึ้นในทันตา เมตามหานิยม ที่หลายวัดทำกัน ก็เป็นความรักนี่แหละ มัวแต่เกลียดความรักและใครจะมาเมตาเรา เมตาคือความเสน่หา แท้จริงแล้ว เมตาก็คือๆกับความรักนั้นแหละ ลองปรับการมองดูใหม่ชีวิตก็มีค่ามากขึ้น มีคนเห็นค่าเรามากขึ้น ความรักหาใช่กิเลสไม่ พระพุทธเจ้าก็เป็นแค่คนที่บำเพ็ญตะบะ ขอการ แตกดับจากพระศิวะ กลายเป็นมองเป็นแบบนั้นไป พระพุทธเจ้าท่านดับศูนย์ไปแล้ว เพราะ พระศิวะท่านทำลายทิ้งดุจตอนที่ท่านทำลายกามเทพ และ ท่านสัญญากับพระพุทธเจ้าว่าจะไม่นำพระพุทธเจ้าไปเกิดใหม่ เข้าวัดไหว้พระพรม พระพุทธรูปโดยทั่วไปคือ พระพรม ดูได้จากฐานดอกบัว ตอนนี้กลายเป็นคนบูชาเทพเจ้า ไม่มองความรักเป็นกิเลสอีกต่อไป ชีวิตก็ดีขึ้นมีคนมาเมตากรุณา ต่างจากเมื่อก่อน

เนื้อหาโดย: ฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: คนธรรม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่