หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระเป๋าตังค์หายในโรงเรียน!

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย ไม่ประสงค์ออกนาม

มันดูเหมือนหนูไม่มีความรับผิดชอบ ทำกระเป๋าหายแล้วยังมาเรียกร้องความสนใจ แต่ไม่ใช่นะคะ อ่านทั้งหมดนี้ให้จบก่อนแล้วค่อยตัดสิน

เรื่องมันมีอยู่ว่า หนูเป็นเด็กเข้าใหม่ยังไม่เคยชินกับโรงเรียนใหม่เป็นโรงเรียนของรัฐบาล(ไม่ประสงค์ออกนามโรงเรียน)เข้ามาครั้งแรกก็ไม่มีเรื่องอะไรหรอกคะ แต่พอมันมีวันหนึ่งที่หนูเก็บกระเป๋าตังค์ไว้ในกระเป๋าหนังสือคะ เหตุเกิดตอนเช้า หนูวางกระเป๋าไว้บนโต๊ะตรงหน้าหนู ย้ำว่า ตรงหน้าหนูนะคะ แล้วตามประสาเด็ก หนูก็นั่งเม้าไปกับเพื่อนๆ และหนูก็นั่งก้มเล่นโทรศัพท์ของเพื่อนอยู่ แล้วก็มีเด็กผู้ชายห้องหนู 2-3 คนคะ เล่นกับผู้ชายต่างห้องอีกคนหนึ่ง หนูนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ ไม่ทันสังเกตว่ากระเป๋าหายไป จนโรงเรียนเรียกไปเข้าแถว หนูก็หากระเป๋าสิคะ และก็เจอมันอยู่ใต้โต๊ะคะ แต่มันผิดสังเกตคะ กระเป๋าหน้าเปิดซิบอยู่ หนูก็ค้นทันที สรุปว่า กระเป๋าตังค์หาย!(ในกระเป๋าตังค์มีเงิน100กว่า,บัตรประชาชน,บัตรเอทีเอ็ม,บัตรประจำตัวนักเรียน) หนูไปแจ้งห้องปกครองทันทีคะ(โชคดีคะครูให้เงินค่าขนม 100 บาท) หนูไปหาห้องปกครอง 2 วัน ไม่มีร่องรอยกระเป๋าตังค์เลยคะ แต่ครั้งแรกหนูคิดว่ามันคงเป็นอุทาหรณ์ แต่ไม่คะ ยังมีครั้งที่สอง หนูซื้อกระเป๋าใหม่คะ แต่ครั้งนี้หนักกว่าเก่า ยอมรับคะครั้งนี้หนูผิด หนูลืมไว้ในห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนคะ(เปิดไว้สำหรับให้เด็กหางาน เวลาว่างคะ) หนูไปช่วยเพื่อนทำงาน ตอนแรกก็ถืออยู่ในมือ แต่หนูขี้เกียจคะ หนูเลยวางไว้บนโต๊ะ หน้าคอมพิวเตอร์ สุดท้ายทำงานเสร็จหนูลืมไว้บนโต๊ะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่อยู่ในห้องคะ และนึกได้ตอนอยู่ในคาบเรียน เลยคิดว่าจะกลับไปเอา แต่พอกลับไป บนโต๊ะว่างเปล่าคะ(ในกระเป๋าตังค์ครั้งนี้มี เงิน200กว่า,แฟรชไดรฟ์,หูฟัง) เลยไปแจ้งหายอีกครั้งที่ห้องปกครอง 4 รอบคะ(ครั้งครูให้ 60 บาทคะ เพราะตอนเที่ยงแล้ว) ไม่มีอะไรคืบหน้า หนูย้ายมาจากโรงเรียนเอกชนคะ(โรงเรียนประจำ) ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มีบ้างคะ แต่หายแค่เงินเท่านั้น ถ้าหายแต่เงินหนูไม่ว่าหรอกคะ แต่นี่เล่นของสำคัญหายไปทุกอย่าง! 

 

ไม่ไหวนะคะ โรงเรียนรัฐบาล น่ากลัวกว่า โรงเรียนเอกชน ขึ้นทุกวันแล้วนะคะ

อยากให้โรงเรียนรัฐบาลพัฒนาคุณภาพเด็กหน่อยคะ

เนื้อหาโดย: ....
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ไม่ประสงค์ออกนาม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกโรคฮิตสาวโรงงานครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่