หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวโชคร้าย!!! ล้มหัวกระแทกตู้ปลาสิ้นชีพ! พ่อเลี้ยงเผยอาจเป็นผลจากโรคประจำตัว??

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.ต.สุชาติ จันทสิงห์ สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งผู้เสียชีวิตในบ้าน หมู่ 8 ซ.รัตนาธิเบศร์ 18 แยก 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง นนทบุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รรท. ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร์ รอง ผบก. พ.ต.อ.พุฒิพัฒณ วรรธน์จิรัฐ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ พบตู้ปลามีรอยแตกเป็นวงกว้าง และพบศพหญิงสาวในห้องนอน คือ น.ส.เรณู ขาวซัง วัย 45 ปี


จากการสอบปากคำคนใกล้ตัว  ว่าที่ ร.ต.ชนินทร์ โศภณมาศ อายุ 80 ปี พ่อบุญธรรมของผู้ตายและเจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว คือความดันโลหิตสูง เผยเมื่อคืนยังเห็นนอนดูโทรทัศน์ปกติ จนเมื่อเช้าตื่นขึ้นมาพบว่าตู้ปลาแตกเป็นรูโหว่ น้ำท่วมพื้นห้อง จึงได้ร่วมกันเช็ดน้ำกับลูกชาย แต่ไม่มีใครอยู่ภายในห้อง ตนจึงคิดว่าผู้ตายอาจจะออกไปข้างนอก


จนเมื่อเวลาผ่านไป ผู้ตายยังไม่กลับมา ตนจึงเดินไปดูที่ห้องนอน ก่อนพบผู้ตายนอนแน่นิ่ง และมีบาดแพลบริเวณหน้าผาก โดยให้ลูกชายปั๊มหัวใจ และโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ชีพเพื่อแจ้งเหตุการณ์ก่อนนำส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า น.ส. เรณูเสียชีวิตลงแล้ว


ส่วนทางด้าน พ.ต.ต.สุชาติ จันทสิงห์ สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บร่องรอยหลักฐานภายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ นำศะไปสถาบันนิติเวช จากข้อสันนิษฐานคาดว่า ผู้ใต้ซึ่งป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง อาจะเกิดหน้ามืดก่อนล่มลงไปกระแทกตู้ปลาอย่างรุนแรง และถูกกระจกบาดหน้าผากจนแผลยาวเต็มใบหน้า ส่งผลให้มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก


ตำรวจยังได้ระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ตายน่าจะกำลังเดินกลับไปที่ห้องนอนของตนเอง และอาจหน้ามืดล้มเสียหลักก่อนท้ายทอยกระแทกพื้นห้องอย่างรุนแรง ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนทางญาติไม่มีข้อสงสัยกับการตายในครั้งนี้


ทั้งนี้ยังยังมีรายงานเปิดเผยอีกว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงยุโรป ภายในกินเนื้อที่กว่า 100 ตารางวา หน้าบ้านมีป้ายชื่อหินอ่อนขนาดใหญ่ เขียนว่า "บ้านโศภณมาศ" ภายในบ้านในส่วนของห้องโถง มีตู้ปลาขนาดใหญ่พร้อมรอยแตกเป็นวงกว้าง


ส่วนห้องนอนพบศพ  น.ส.เรณู ขาวซัง อายุ 45 ปี อยู่ในชุดกางเกงสามส่วนสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตและมีบาดแผลที่หน้าผาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รู้ทันกลโกง มุกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่