หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งกว่าละคร!ขโมยเด็กแรกเกิดมโนว่าเป็นลูกตัวนานถึง 4 ปี!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ยิ่งกว่าละคร!ขโมยเด็กแรกเกิดมโนว่าเป็นลูกตัวนานถึง 4 ปี!!

เป็นเรื่องจริงที่ยิ่งกว่าละครเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวคนร้ายคือนาง นางอัญชุลี ชิดขุนทด อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีลักพาตัวเด็กทารกไปเมื่อ 4 ปีก่อนตามหมายจับลงวันที่ 14 ก.พ. 2554 ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ รพ.ศูนย์ขอนแก่น เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เป็นภาพคนร้ายผู้หญิงลักษณะท้วม ได้ลักเด็กทารกแรกเกิดเพียง2 วัน ไป ซึ่งเป็นบุตรของคุณกัลย์สุดา ขณะที่พักฟื้นที่รพ.ศูนย์ขอนแก่น และเมื่อลุกเข้าห้องน้ำ คนร้ายเป็นหญิงอายุประมาน 30-40ปี รูปร่างท้วม ผิวคล้ำก็ลักเอาเด็กไป ซึ่งขณะที่ลูกสาวหายไป โดยผู้เป็นแม่ยืนยันว่า ลูกมีตำหนิที่ใบหูซ้าย ลักษณะหูไม่ปกติ

ทางด้านเจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายได้เป็นเพราะ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 58 ปู่และย่าพาเด็กหญิงไปสมัครเข้าเรียน และทางโรงเรียนขีดฆ่าในใบสูติบัตร เลขบัตรประชาชนกลับระบุชื่อเด็ก 9 ขวบที่มีภูมิลำเนาที่ จ.ขอนแก่น จึงมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ จึงได้รู้ว่าเด็กหญิงคนนี้คือเด็กทารกที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จึงได้มีการนำDNAไปตรวจดูก็พบว่าเป็นลูกของคุณกัลย์สุดาจริง ทั้งใบหูซ้ายยังมีตำหนิตรงตามที่บอกไว้ด้วย

และจากการสอบสวนนางอัญชุลี(ลักตัวเด็ก) อยู่กินกับสามีมาหลายปีจนตั้งท้องลูกคนแรก แต่พอท้องได้ 6 เดือนก็แท้ง กลัวว่าสามีและปู่ ย่า จะโกรธจึงได้ลักพาตัวเด็กและไปมโนบอกที่บ้านว่าได้ลูกผู้หญิง ขอสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะต้องการมีลูก และเอาไปเลี้ยงจริงๆ อยู่ดี กินดี ไม่เคยตบตีหรือด่าว่า และฝากขอโทษครอบครัวและแม่ที่แท้จริงด้วย


ยิ่งกว่าละคร!ขโมยเด็กแรกเกิดมโนว่าเป็นลูกตัวนานถึง 4 ปี!!
ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/128414.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ป้าสวย, แมวดำ เหมียวๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่