หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"พลอย-ภัทรากร" เศร้าหนัก "บ่อน้ำตาแตก" กลางกองบันทึกกรรม

เนื้อหาโดย minds

           นางเอกสาววัยใส พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ได้กลับมาร่วมงานกับซีรีส์บันทึกกรรมครั้งนี้  กับบทบาทของ “แจง”  โจรสาวมืออาชีพ กับเรื่องราวป่วนๆ ที่เธอต้องวางแผน ในตอน “เผลอรัก นักต้มตุ๋น” ประกบคู่พระเอกหน้าหล่อ ไม้-วฤษฎิ์  ศิริสันธนะ  ที่มารับบท “วิน”  โจรกระจอก ที่ต้องมาการเป็นนักต้มตุ๋นมืออาชีพกับแจง  งานนี้ครบรส มีทั้งตลก หวานซึ้ง ปนดราม่า และเบื้องหลังที่จะนำมาให้ดูกันในวันนี้ เป็นฉาก ที่ แจง (พลอย) เผลอหลุดปากบอกแอบชอบ วิน (ไม้)  ออกไป  และพยายามเก็บกั้นอารมณ์เอาไว้ วิ่งหนี้ ไม้  เข้าห้องเพื่อมาร้องไห้  ฉากนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อผู้กำกับเทส-อมรศักดิ์  ขอติวเข้มอารมณ์นางเอกของเราอยู่สักพักใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง งานนี้ตั้งกล้องพร้อมถ่าย รอ พลอย พร้อมแสดงทันที ถ่ายทำกันไปได้ประมาณ 3 เทค น้ำตาของพลอย ก็ยังไหลไม่พอใจผู้กำกับเทส เสียที จนนางเอกพลอย ต้องร้องเรีนยกผู้กำกับเทส อีกครั้งให้มาบิ๊วอารมณ์ดราม่าครั้งสุดท้าย ครั้งนี้ ยืนทำอารมณ์กันอยู่พักใหญ่ ทีมงานทุกคนเงียบรอผู้กำกับส่งสัญญาณความพร้อม  นางเอกของเราเดินเข้ามาห้องมาพร้อมกับน้ำตาที่อาบแก้ม  ทำเอาทีมงานอินไปตามๆกัน สิ้นเสียงสั่งคัท ผู้กำกับเทส ต้องรีบเดินมาเบรคอารมณ์อารมณ์ของ พลอย เอาไว้ก่อนที่จะร้องไปมากกว่านี้

            ตามมาให้กำลังใจ นางเอก พลอย-ภัทรากร และตามมาลุ้นกันว่า เรื่องราวจะจบลงอย่างไร? ติดตามได้ในซีรีส์บันทึกกรรม ตอน “เผลอรัก นักต้มตุ๋น” ตอนจบ คืนวันพุธ ที่ 11 พ.ย. นี้  เวลา  23.20 น.  ทางช่อง 3

.............................................

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่