หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิสระเสรีฟรีสไตล์เป๊ะเว่อร์!!! รัฐเปิดเสรีขายกัญชา

โพสท์โดย Fuckyou

อุรุกวัยเพลานี้ก้าวอีกหลายขั้นออกใบอนุญาตให้บริษัท 2 แห่งขายกัญชาได้อย่างเสรี

อุรุกวัย นับเป็นประเทศแรกในสากลโลกที่ให้ประชาชนครอบครองกัญชาเพื่อใช้ส่วนตัวได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยเมื่อปีที่แล้ว รัฐบาลได้ผ่าน กฏหมายอนุญาตใหมีการลงทะเบียนเพื่อปลูก เสพและแบ่งปันขายได้ โดยจำกัดการปลูกสำหรับกลุ่มที่จดทะเบียนได้ไม่เกินกลุ่มละ 99 ต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรัฐบาลได้ประกาศมาตรการผ่อนปรนอีกขั้น ด้วยการออกใบอนุญาตให้บริษัท 2 แห่งประกอบธุรกิจปลูกและขายกัญชาได้ ซึ่งฝ่ายที่สนับสนุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิจัยที่ต้องการให้มีการพัฒนาเพื่อนำไปใช้ทางการแพทย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แย้มศรี, บานไม่รู้หุบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่