หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวใจสลาย!!! เมื่อเด็กวัยหนึ่งขวบเศษล้มลงหัวโน พ่อแม่ก็ไม่คิดว่ามีอะไรผิดปกติ โอ๋นิดเดียวก็หยุดร้องไห้ แต่พออีกสองวันต่อมากลับกลายเป็นแบบนี้!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

กลายเป็นเรื่องสลดใจไปทั่วประเทศ เมื่อมีการเปิดเผยข้อมูลจากเฟสบุคผู้ใช้รายหนึ่ง เกี่ยวกับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับทำให้ครอบครัวต้องสูญเสียบุคคลอันเป้นที่รักไปตลอดกาล

โดยที่เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558หลานชายของเธอวัย 1 ขวบเศษ ได้หกล้มหัวฟาดพื้นขณะเล่นกับเด็กแถวบ้าน ซึ่งในตอนนั้นเด็กยังดูปกติ มีเพียงแค่รอยหัวโน แค่โอ๋ปลอบก็หยุดร้องไห้

ไม่คาดคิดเลยว่าในอีก 2 วันถัดมา ช่วงเช้ามืดวันที่ 1 พฤศจิกายน เด็กจะเริ่มมีอาการเกร็ง ชัก จนต้องนำส่งโรงพยาบาลเพื่อสแกนสมอง พบว่ามีเลือดค่อยๆ ซึมเข้าสมอง ทั้งที่หัวใจยังเต้นแต่เด็กไม่มีการตอบสนองแล้ว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ กระทั่งช่วงเช้ามืดอีกวันหัวใจของเด็กก็เต้นช้าลงจนหยุดทำงานแพทย์พยายามปั๊มหัวใจแล้วก็กลับมาเพียง 1 นาที ก่อนจะหยุดไปอีกครั้งสุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้


ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องดังกล่าวได้ฝากเตือนไปถึงผู้ที่มีลูกหลานเล็กๆ ว่าต้องดูแลอย่าให้คลาดสายตา เพราะเวลาเด็กเจ็บตรงไหนไม่สามารถพูดหรือบอกอะไรกับเราได้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ShadowMan, แย้มศรี, ตี๋ หิด, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่