หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาริโอ้รับจันจิเครียดข่าวขึ้นคอนโดฯกระแสแอนตี้แรง

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ
656773
 
หนุ่ม"มาริโอ้" รับ "จันจิ" เครียดข่าวขึ้นคอนโดฯ เผยกระแสแอนตี้แฟนคลับแรง คอยให้กำลังใจ ห่วงหวั่นภาพลักษณ์ฝ่ายหญิงไม่ดี ฟุ้งกระแสละครสองหัวใจนี้เพื่อเธอดี จ่อจัดแฟนมิตติ้งคู่มิ้นท์ชาลิดาที่ไทย
 
ล่าสุดเห็นไปทำบุญมา สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ 'มาริโอ้ เมาเร่อ' ไม่รู้จะไปสะเดาะห์ให้เจอแต่เรื่องดี ๆ รึป่าว เพราะตั้งแต่มีข่าวคราวกับสาว 'จันจิ วงไกอา' แฟน ๆ ก็ไม่ปลื้มซะเหลือเกิน ล่าสุดเองก็มีข่าวว่าควงกันขึ้นคอนโดด้วย ยิ่งถูกโจมตีหนักเข้าไปใหญ่
 
เจ้าตัวตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ไปทำบุญมาเป็นคอลัมน์คนหล่อขอทำดีของหนังสือสุดสัปดาห์ ที่ บ้านสายรุ้งครับ เป็นบ้านน้อง ๆ ที่พิการ ก็ได้ทีไปเลี้ยงข้าวน้องด้วย เล่นเกมกัน น้อง ๆ น่ารักครับ โอ้ไปครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก่อนหน้านี้เคยไปมาแล้วครั้งนึง ดีใจครับ ล่าสุดที่มีข่าวจันจิมีข่าวขึ้นคอนโดฯ เรา เหมือนน้องเขาดูเครียด ๆ เขาเครียดครับ
 
โอ้ก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก เป็นเรื่องปกติ ก็บอกน้องเขาอย่าคิดมาก เราบริสุทธิ์ใจ มันก็เป็นแค่ข่าวที่สร้างขึ้นมาทำให้เราเสียหายแหละ น้องโดนเพจแอนตี้เราช่วยอะไรบ้าง ผมช่วยอะไรไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องไม่ซีเรียส ไม่คิดมากครับ เราจะไปห้ามความคิดคนก็ไม่ได้ ก็ต้องผ่านมันไป อย่าไปคิดมากครับ ตอนนี้โอ้ก็เจอน้องปกติ ผมน่ะไม่ซีเรียส แต่เป็นห่วงน้องเค้ามากกว่า เค้าจะดูไม่ดี ภาพลักษณ์ไม่ดี
 
โอ้ทำได้แค่พูดความจริง บอกเลยครับว่าไม่มีอะไร ส่วนข่าวว่าจันจิอยากเปิดตัวแต่เราไม่อยากเปิด ก็ไม่จริงครับ ส่วนเรื่องแฟนมิตติ้ง ตอนนี้ยังไม่มีครับ แต่น่าจะมีที่ไทย เร็ว ๆ นี้ เพราะละครสองหัวใจนี้เพื่อเธอกระแสดีมากครับ ก็ต้องรอติดตาม"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แย้มศรี, โยนี, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)สยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์Doraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicom10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆคิดให้นอกกรอบ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีคำตอบเดียวภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่