หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีแก้ติดบน ด้วยตัวเอง ผ่านพระศาลหลักเมือง (กรณีที่จำไม่ได้ว่าบนอะไรไว้ที่ใดบ้าง)

เนื้อหาโดย Fuckyou

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ได้แนะนำการแก้บนด้วยตนเองผ่านพระรัตนตรัย พระพุทธรูปแบบง่ายๆไปแล้ว
https://board.postjung.com/922435.html

วันนี้ (4พ.ย.58) ผมจะมาแนะนำวิธีการแก้บนผ่านเจ้าเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัด แน่นอนครับ นั้นคือต้องแก้บนผ่านพระศาลหลักเมือง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้เป็นใหญ่ประจำถิ่นนั้นๆ โดยครั้งหนึ่งผมได้ตรวจกรรมให้ท่านหนึ่ง... ได้คุยถึงเรื่องการบนบาน ซึ่งเธอเล่าว่า เธอได้ถูกหมอดูคนหนึ่งได้ทักเรื่องการบนว่า เธอและสามีติดบน และต้องไปแก้บน แต่ติดอยู่ที่เธอและสามีจำไม่ได้ว่าเคยไปบนที่ไหนมาบ้าง แล้วจะต้องแก้ยังไง หมอดูท่านนั้นบอกว่าจะทำพิธีแก้บนให้ แต่ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 5 หมื่นบาท โห้ แพงไปมั้ยเนี้ย (เธออุทานออกมา) แต่หมอดูคนนี้ก็ใช้อุบายหว่านล้อมต่างๆว่า ถ้าเธอไม่แก้บนแล้ว เธอและครอบครัวจะมีอันเป็นไปต่างๆนานา และจะหากินไม่ขึ้น จะเคราะห์ร้ายมาก .....เล่นพูดแบบนี้ใครเล่าจะไม่กลัวล่ะ

ในที่สุดเธอก็ตกลงที่จะเสียเงิน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีเงินก็ตาม ก็ต้องไปหาเงินมาเพื่อหวังว่า เทพหรือเจ้านั้นๆที่เขาและเธอได้ไปบนบานจะยกโทษให้เพราะเธอเองก็ชอบบนซะลืมไปเลยว่า ไปบนที่ไหน และจะต้องไปแก้ที่ไหนบ้าง

เอาละฝอยมามาก จะได้เข้าวิธีการ แก้บนให้กับตัวเองสำหรับคนชอบบนแล้วลืมแก้บนนะครับ
อ้อ วิธีนี้เป็นวิธีแบบฉบับของผมที่สื่อแล้วว่าแก้ได้จริงนะครับ ถ้าเชื่อก็ทำตาม ถ้าไม่เชื่อก็มองผ่านไปครับ

วิธีการ
สำหรับคนที่อยู่ในกรุงเทพฯ ก่อน ให้ไปที่พระศาลหลักเมือง นำอาหารคาวหวานไป อาหารคาว 3 อย่าง เช่นไก่ต้ม 1 ตัว หมูสามชั้น 1 ชิ้น ปลานึ่ง 1ตัว จะเป็นปลาซาบะหรือปลากะพงก็ได้
ให้เตรียมเหมือนกันแบบนี้ 2 ชุด ผลไม้มงคล 5 อย่าง 2 ชุด เช่น กล้วยหอม มะพร้าว ส้ม แอปเปิ้ล องุ่น (ห้ามสับปะรด ระกำ รางสาด แตงโม) ผ้าแพร 5 สี 1 ชุด ช้างไม้ 1คู่ (เล็กๆก็ได้) พวงมาลัย (มะลิหรือดาวเรืองก็ได้) ธูปหอม 1 ห่อใหญ่ น้ำมันเติมตะเกียง เทียน 1 คู่ และที่ขาดไม่ได้คือ เหล้าขาว 1 ขวด (ฝากถวายแก้บน)

ให้แยกออกเป็นสองชุด...
ชุดแรก จุดธูป บอกกล่าวพระศาลหลังเมืองก่อนว่า
ข้าพเจ้าชื่อ...... ในวันนี้ได้เตรียมของมาไหว้มาถวายเจ้าพ่อหลักเมือง เพื่อขอให้ท่านเป็นตัวแทนในการเจรจา และนำส่งอาหารคาวหวานอีกชุดพร้อมเหล้าขาว ฝากไปส่งให้กับ เจ้าพ่อหรือเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ข้าพเจ้าได้ไปกล่าวบนไว้ทุกที่ ที่สำเร็จในการบนก็ดี ไม่สำเร็จก็ดี ขอให้มารับไป เพราะตัวข้าพเจ้า ไม่สามารถไปแก้บนได้ เนื่องจากลืมว่าไปบนที่ไหนมาบ้าง ก็ขอโปรดให้อภัยในความหลงลืมที่ข้าพเจ้าจำไม่ได้ ก็ขออย่าได้ลงโทษกันเลย ขอของเซ่นไหว้นี้เป็นตัวแทนในการขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบนแล้วลืม ที่จะมาแก้บน .....ต่อไปนี้จะไม่ลืมอีก....

หลังจากนั้นก็ยกถวาย อีกชุดให้ท่านไป เมื่อเจ้าพ่อหลักเมืองกรุงเทพฯ ท่านรับทราบแล้ว ท่านก็จะนำไปแจกจ่ายให้ด้วยญาณหยั่งรู้ของท่านเอง พอเสร็จแล้วก็นำผ้าแพรไปผูกที่ช่วงเอวขององค์่ท่าน อย่าไปมัดฐานหรือยอดโดยเด็ดขาด ปิดทอง เติมน้ำมันในตะเกียง แล้วนำพวงมาลัยไปที่ตัวศาลข้างใน ไปวางและกราบอีกครั้ง เสร็จแล้วให้ไปไหว้เทพอารักษ์ ที่อยู่ติดกันต่อไปครับ ตรงจุดนี้ให้นำส้ม 9 ลูกใส่จานไปถวายก็เพียงพอครับ ทำเพียงเท่านี้ เป็นอันเสร็จพิธีครับ

สำหรับต่างจังหวัด ก็พระศาลหลักเมืองจังหวัด แต่หากจังหวัดไหนไม่มีก็กำหนดให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดได้ครับ

ทำไมต้องเป็นศาลหลักเมือง เพราะพระศาลหลักเมืองเปรียบเหมือนผู้ว่าราชการจังหวัดนั้นๆ ไงครับ ท่านมีอำนาจที่จะเป็นตัวแทนสำหรับคนที่มาขอความช่วยเหลือได้ครับ เรื่องนี้ ผมได้สื่อกับท่านมานานแล้ว และเคยได้ให้คนที่ติดบนหลายคนได้ปฏิบัติ ก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจครับ..... ขอให้โชคดีทุกท่านครับ

ปล.ฝากไว้ 5 ข้อ
ปล.1 ไหว้จุดธูป3ดอก แต่การถวายให้ถวายยกแพ็คใหญ่
ปล.2 ของไหว้ ชุดที่ถวายไปแก้บนไม่ต้องเอากลับ ให้ลาแต่ชุดที่ถวายให้เจ้าพ่อหลักเมืองกลับชุดเดียวก็พอ (ให้บอกเจ้าหน้าที่ว่าฝากลาแล้วยกให้เจ้าหน้าที่เขาเอาไปแจกทานกันเลย)
ปล.3 เวลาไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ควรบน ควรขอพรอย่างเดียว ยกเว้นในกรณีต้องการมากๆเท่านั้น และต้องจำได้ สามารถทำตามที่บนได้
ปล.4 พระศาลหลักเมืองเปรียบเสมือนผู้ว่าราชการจังหวัดนั้นๆ ครับ ท่านมีอำนาจที่จะเป็นตัวแทนสำหรับคนที่มาขอความช่วยเหลือได้ครับ แต่ถ้าไหว้กลางแจ้งลอยๆ ไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่(สิ่งศักดิ์สิทธิ์) ที่มีอำนาจนำโองการมาขอแก้บนเราสื่อไปยังเทพต่างๆได้ครับ
ปล.5 พระศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ที่ หัวมุมสนามหลวง ข้างพระบรมมหาราชวัง ถนน หลักเมือง แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร การเดินทางโดยรถประจำทางต้องขึ้นสาย 1,3, 9, 15, 25, 30, 32, 33, 39, 43, 44, 47, 53, 64, 80, 82, 91, 201, 203 รถปรับอากาศสาย ปอ.501, 503, 508, 512 เปิดให้คนสักการะทุกวัน 05.30 - 19.30 น.

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่