หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เฟริสท์-ภาราดา" ฉลองวันเกิดบ้านราชาวดี

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย seamoon

"เฟริสท์-ภาราดา" ฉลองวันเกิดบ้านราชาวดี

 

     “เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล” นักแสดงสังกัดไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี  ด้วยการเลี้ยงอาหารเย็น และจัดกิจกรรมร้องเพลง เล่นเกม กับน้องๆ ที่ “สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา”  บ้านราชาวดี (ชาย) โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนสนิท และบรรดาแฟนคลับ มาร่วมงานด้วย โดย “เฟริสท์” กล่าวว่า....ที่เลือกมาเลี้ยงอาหารน้องๆ ที่บ้านราชาวดี (ชาย) เพราะปกติก็จะมาเลี้ยงอาหารน้องๆ เหล่านี้เป็นประจำอยู่แล้ว อย่างวันเกิดปีที่แล้ว ก็มาเลี้ยงที่บ้านราชาวดี (หญิง) มาปีนี้ ก็เลยเลือกที่จะมาที่บ้านราชาวดี (ชาย) ซึ่งเคยมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน ส่วนแฟนคลับที่มาร่วมสนุกด้วย ก็เป็นแฟนคลับที่ติดตามให้กำลังใจกันมาตั้งแต่สมัยประกวดรายการ Thailand’s Most Famous และงานนี้ก็มาเซอร์ไพรซ์ด้วยการร่วมกันร้องเพลง “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ” เป็นของขวัญวันเกิดให้กับเฟริสท์ด้วย

เนื้อหาโดย: seamoon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
seamoon's profile


โพสท์โดย: seamoon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่