หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผ่านไป 5 ปี คดีไม่คืบ สาดน้ำกรดใส่หน้า จนคน คนหนึ่ง ต้องกลายเป็นแบบนี้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ผ่านไป 5 ปี คดีไม่คืบ สาดน้ำกรดใส่หน้าจนคน คนหนึ่งต้องกลายเป็นแบบนี้

ผ่านไป 5 ปี คดีไม่คืบ สาดน้ำกรดใส่หน้าจนคน คนหนึ่งต้องกลายเป็นแบบนี้
 
" ทำฉันทำไม "
 
สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือครอบของน้องนุช หรือ สาธิมา แช่มช้อยอายุ28ปี..ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ5ปีที่แล้วน้องนุช เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่งเลยที่เดียว 
 
น้องนุชเล่าให้ผมฟังว่าคนที่ทำร้ายเธอคือ น้องสาวของเพื่อนที่สนิทกันมากที่อาศัยอยู่ในห้องเดียวกัน ตอนนั้นเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านรองเท้าแห่งหนึ่งที่ อำเภอ แกลง วันที่เกิดเหตุ เธอนอนเล่นอยู่
ในห้อง พอประตูห้องเปิดเธอก็ลุกขึ้นนั่งเพราะเห็นเป็นน้องสาวของเพื่อน แต่เธอไม่ได้สังเกตุว่าในมือของผู้หญิงนั้นถืออะไรมาด้วย แล้วก็หยุดมองหน้าเธอ เธอก็มองแล้วจะถามว่า มีอะไรเหรอ แต่ยังไม่ทันถามอะไร เขาก็สาดอะไรบางอย่างเข้าที่หน้าเธออย่างแรง เธอรู้สึกว่ามันร้อนและแสบมาก เธอร้องให้คนเข้ามาช่วย 
 
ตอนนั้นเธอมีสติทุกอย่างแต่สิ่งหนึ่งที่เธอรู้สึกคือเธอมองอะไรไม่เห็นเลยคนที่เข้ามาช่วยเธอบอกว่าตอนเข้ามาเห็นตาของเธอไหลออกมาจากเบ้าตาเป็นน้ำเหนียวๆและมีตาดำออกมาด้วยเธอถูกนำตัวส่ง รพ และรักษาตัวอยู่กว่า5เดือน ทุกวันนี้บาดแผลของเธอรักษาหายแล้ว แต่คนที่ทำร้ายเธอ ก็ยังจับตัวไม่ได้ คดียังไม่คืบหน้า เธอไปแจ้งความไว้ที่ สถานนีตำรวจ อ.แกลง เธออยากให้ช่วยตามจับคนที่ทำร้ายเธอให้ได้
 
เธออยากจะถามว่า ทำเธอทำไม ทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันเลย..ทุกวันนี้เธอต้องอยู่ในโลกที่มึดมิดต้องทนทุกข์ทรมานกับใบหน้าที่อัปลักษณ์ เธอบอกว่าเคยไปที่ รพ ไปล้างแผลทำแผล เด็กๆเห็นหน้าเธอก็ตกใจและร้องไห้เลย เธอจึงคิดหางานทำด้วยการเปิดร้านนวดแผนโบราณบางคนก็มานวดเพราะสงสารเธอแต่บางคนผ่านมาและอยากมานวด แต่เมื่อเห็นหน้าเธอก็ต้องออกจากร้านไป..ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว 
 
เมื่อ2ปีที่แล้วเธอได้พบกับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยแอบรักเธอมาตั้งแต่เธอทำงานที่ร้านรองเท้า ได้เข้ามาแทนในสิ่งที่เธอขาดหายไป นั้นคือดวงตา เขาบอกกับผมว่า เขารักเธอมานานจนทราบข่าวว่าเธอถูกทำร้ายแต่ตอนนั้นเขาทำงานอยู่ พอเขาเก็บเงินได้ส่วนหนึ่งก็รีบเข้ามาหาเธอทันที และบอกเธอว่าเขาจะทำงานหาเลี้ยงเธอเอง จะเป็นทุกอย่างให้เธอ ทุกวันนี้ผ่านไปกว่า2ปี เขาและเธอก็มีลูกน้อยวัยเพียงขวบเศษๆๆหน้าตาน่ารักมาก ลูกจะหอมแก้มแม่ตลอด ไม่กลัวหน้าแม่สักนิดเดียว..นี่แหละครับ ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน..
 
ผมได้ฟังเธอพูดแล้วก็สงสาร เธอพูดไปน้ำตาเธอก็แอบไหลออกมารู้ถึงความเสียใจและทรมานใจของเธอ..
 
ท่านตำรวจครับ ยังไงก็ช่วยรื้อฝื้นคดีให้เธอด้วยนะครับ อย่าให้เป็นแค่รับแจ้งและรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น ขอให้เธอได้รับความเป็นธรรมด้วยนะครับ..
 
ทุกวันนี้เธอเช่าห้องอยู่กับลูกและสามีเดือนละ1,500บาท สามีทำงานรับจ้างขับรถขนของ..
 
วันนี้ผมช่วยเธอ20,000บาท ทางรายการ พิสูจน์ความจริง อีก10,000บาท
 
 ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือ
เธอก็โอนไปให้เธอได้ที่บัญชีของเธอชื่อบัญชี น.ส.สาธิมา แช่มช้อย ธ.กรุงไทย สาขาแกลง เลขที่ บัญชี 2 2 4 0 5 2 0 9 2 2 ออมทรัพย์ ท่านสามารถชมภาพจริงเสียงจริงและ
เรื่องราวของเธอได้ที่ รายการ
พสูจน์ความจริงกับผม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ที่ช่อง3sdช่อง28 ในวันพฤหัสที่5ตุลานี้
เวลา22.20-23.20น. ขอบคุณครับ
 
ขอบคุณที่มาจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

ผ่านไป 5 ปี คดีไม่คืบ สาดน้ำกรดใส่หน้าจนคน คนหนึ่งต้องกลายเป็นแบบนี้

 

เครดิต: 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, อาราเล่จัง, พี่ใหญ่ ใจดี, แมวดำ เหมียวๆ, Chawap, ป้าสวย, ปุ้ม, แมน ๆ เตะบอลกัน, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่