หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปูตินประกาศกร้าว “ใครก็อย่าได้คิดที่จะข่มขู่รัสเซีย”

โพสท์โดย ไก่อ้วน

วลาดิเมียร์ ปูติน ประกาศเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า จุดประสงค์หลักของรัสเซียในซีเรียคือกำจัดกลุ่มก่อการร้ายเพื่อที่จะรับประกันความปลอดภัยของรัสเซีย และเพื่อป้องกันไม่ให้ภูมิภาคตะวันออกกลางเข้าสู่สภาวะสงคราม เพราะจะนำไปสู่ภัยคุกคามต่อทั้งโลก และใครก็ตามที่คิดจะข่มขู่รัสเซีย อย่าหวังว่าจะทำสำเร็จ

โดยปูตินกล่าวว่ารัสเซียพร้อมที่จะทำงานร่วมกับกองกำลังทั้งหมดเพื่อร่วมมือกันในการต่อสู้กับการก่อการร้าย ไม่ว่ากองกำลังเหล่านี้จะเป็นตัวแทนของศาสนาใด

นอกจากนี้ยังกล่าวว่าแรงกดดันที่มาจากต่างประเทศนั้นในส่งผลดีต่อรัสเซียเสียด้วยซ้ำ เพราะมันได้สร้างโอกาสที่หายากให้กับการพัฒนาตนเองของรัสเซีย และผู้ที่อยากจะขัดขวางการพัฒนาของรัสเซียนั้นแท้จริงแล้วคือกำลังช่วยผลักดันให้รัสเซียรวบรวมพละกำลังในการพัฒนาตนเองให้แกร่งมากยิ่งขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Putipat, ป้าสวย, ความภักดี, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, จอมยุทธอินดี้, แย้มศรี, ballkun
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่