หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ผมขอโทษ" จากใจวู้ดดี้ถึงเสี่ยอู๊ดครั้งสุดท้าย!!

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ไก่อ้วน

"ผมขอโทษ" จากใจวู้ดดี้ถึงเสี่ยอู๊ดครั้งสุดท้าย!!

"ผมขอโทษ" จากใจวู้ดดี้ถึงเสี่ยอู๊ดครั้งสุดท้าย!!

"ผมขอโทษ" จากใจวู้ดดี้ถึงเสี่ยอู๊ดครั้งสุดท้าย!!

วู้ดดี้เตือนสติจากข้อความจากไลน์ที่เสี่ยอู๊ดส่งมาลาตาย!! ผมมีโอกาสได้ช่วยเขาแต่ผมกลับไม่ได้ช่วยเขา”!!!

“วู้ดดี้”เปิดใจกลางรายการ “ตื่นมาคุย”เมื่อเช้านี้ กับกรณีข่าวที่น่าตกใจจากอาทิตย์ที่ผ่านมา กับการสูญเสียคนที่ทำให้เกิดมาคุยเป็นเกิดมาคุยทุกวันนี้ “เสี่ยอู๊ด”ที่ฆ่าตัวตายจากการกินยาเกินขนาด!!

“วู้ดดี้”ยอมรับว่าทุกวันที่ผ่านมาหลังจากรู้เรื่อง “เสี่ยอู๊ด” วู้ดดี้ถึงกับนอนไม่หลับ และรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่ “เสี่ยอู๊ด”จะฆ่าตัวตาย “เสี่ยอู๊ด”ส่งไลน์มาหาผู้ช่วยของวู้ดดี้ มีใจความที่บ่งบอกถึงการลาตาย ข้อความตัดพ้อ และที่สำคัญคือบอกให้รับรู้ว่าจะกินยานอนหลับ 100 เม็ด แต่ผู้ช่วยวู้ดดี้คิดว่าการที่ “เสี่ยอู๊ด”ส่งมาในครั้งนี้ “เสี่ยอู๊ด”คงจะส่งให้ทุกคนในวงการ หรืออาจคิดมาก เครียด แต่เดี๋ยวก็จะดีขึ้นเหมือนที่ผ่านๆมา “วู้ดดี้”ได้

ทราบว่าตอนวู้ดดี้บวชที่ไร่เชิญตะวัน “เสี่ยอู๊ด”บินไปหา “วู้ดดี้”ที่ไร่เชิญตะวัน แต่ประจวบเหมาะกับช่วงที่ “วู้ดดี้”เดินทางไปอินเดีย จึงทำให้คลาดกัน ไม่ได้เจอ และ “วู้ดดี้”ก็ไม่ได้ติดต่อ “เสี่ยอู๊ด”กลับไป จนถึงวันที่มาเห็นข่าวการจากไปของ “เสี่ยอู๊ด” ทำให้ “วู้ดดี้”ค้างคาใจ และรู้สึกผิด จนอยาก

เตือนให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคนว่า ถ้าคุณได้รับข้อความแบบนี้ อย่านิ่งนอนใจ อย่าคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ดีขึ้น เป็นเรื่องเล่นๆ ไม่ใส่ใจ และปล่อยไปโดยไม่ช่วยเหลือใดใด เพราะวันหนึ่งคนที่เขามาพูดกับคุณ อาจจะไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว และจะทำให้คุณรู้สึกผิดไปชั่วชีวิต ที่เมื่อคุณมีโอกาสที่จะช่วย แต่คุณไม่ได้ช่วยเหลือเขาเลย ขอฝากสิ่งเหล่านี้ให้กับทุกคน ถ้าคุณมีคนใกล้ตัวพูดอะไรลักษณะแบบนี้ อย่าทิ้งเขา เพราะมันแค่ชั่ววูบเดียวที่คิด อย่าปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวครับ

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=RB_ezJOwkXQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, Noina stupid, ยัยแว่นโก๊ะ, บัน, Ployza, John thongpoon, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?attraction: สถานที่ท่องเที่ยวนี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่