หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีใส่ปุ๋ยแบบประหยัด เปลี่ยนใบพืชให้เขียวสดภายใน 7 วัน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย kanha

วิธีการใส่ปุ๋ยแบบประหยัด ที่สามารถเปลี่ยนใบพืชให้เขียวสดได้ ภายในหนึ่งสัปดาห์ สามารถลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตได้ 100 เปอร์เซ็นต์

กระทู้สำหรับวันนี้..ขออนุญาตบอกเล่าประสบการณ์ในการทำเกษตรให้ฟังนะครับ วิธีการดูแลใส่ปุ๋ยพืชผัก ไม้ผล ไม้ยืนต้น แบบประหยัด และเร่งด่วน ช่วยลดต้นทุนเพิ่มผลผลิตได้ 100 % ด้วยวิธีการใส่ปุ๋ยแบบประหยัด ที่สามารถเปลี่ยนใบของพืชผักที่ปลูกในสภาพดินที่มีอินทรียวัตถุที่ไม่เพียงพอ จากใบสีเหลือง ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าพืชกำลังขาดธาตุอาหาร ให้กลายเป็นสีเขียวสดภายในหนึ่งสัปดาห์ แถมยังได้ผลผลิตเต็มเม็ดเต็มหน่วย ที่ได้ผ่านการทดลองจากประสบการณ์จริง..ง่ายๆครับ เพียงแค่นำปุ๋ยสูตรที่เราใช้มาผสมกับน้ำในอัตราส่วนที่พอเหมาะ (ไม่มากไม่น้อยเกินไป) ตามระยะการเจริญเติบโตของพืช จากนั้นก็นำไปรดที่โคนต้น ไม่ให้โดนใบพืช รับรองว่าไม่เกิน 7-10 วัน พืชจะมีใบเขียวสดและแตกยอดอ่อนให้เห็น ได้ผลผลิตเต็มเม็ดเต็มหน่วย แถมยังเป็นการลดต้นทุนเพิ่มผลผลิตแบบเร่งด่วนที่ได้ผล 100 % ลองทำดูนะครับ..

วิธีใส่ปุ๋ยแบบประหยัด เปลี่ยนใบพืชให้เขียวสดภายใน 7 วัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่