หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดือนนี้ยังต้องเห็นอีกสองรอบ!! ฝนดาวตกทอริด ใครพลาดรอชมกันได้!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เดือนนี้ยังต้องเห็นอีกสองรอบ!! ฝนดาวตกทอริด ใครพลาดรอชมกันได้!!


เดือนนี้ยังต้องเห็นอีกสองรอบ!! ฝนดาวตก"ทอริด" ใครพลาดรอชมกันได้!!
แสงสีเขียวที่พาดผ่านบนท้องฟ้าเมื่อสองวันก่อน ทำเอาแตกตื่นกันไปทั่วโลก ประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติเผยว่าดาวตกหนักประมาณ 40 ตัน พุ่งลงมาถึง 37 ลูก แยกเป็นฝนดาวตกทอริด 10 กว่าลูก ฝนดาวตกโอไรออน 1 ลูก ส่วนอีก 20 กว่าลูกยังไม่รู้แหล่งที่มา
ซึ่งใครที่ผ่านชม รอชมได้อีกครั้งในวันที่ 5-6 พ.ย. และ 11-12 พ.ย. นี้ สำหรับปรากฎการณ์ฝนดาวตกทอริดจะเกิดขึ้นเมื่อโลกเคลื่อนตัวผ่านกลุ่มสะเก็ดดาวเศษขยะจากดาวหาง 2 พี หรือดาวหางเองเคอ โดยสะเก็ดดาวเหล่านั้นจะเผาไหม้จนสุกสว่างขณะพุ่งเข้าสู่ชั้นบรรยากาศของโลก ด้วยความเร็ว 105,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Atthanij, จอมยุทธอินดี้, แมน ๆ เตะบอลกัน, fewUBN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
ตั้งกระทู้ใหม่