หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลดใจ!!! พ่อแม่ถ่ายเอกสารเป็นพันแผ่น ประกาศหาลูกชายพิการทางสมอง หายออกจากบ้าน กลับคืนสู่อ้อมอก

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เมื่อวันที่ 28  ต.ค. 58 ที่ผ่านมา เกิดเรื่องน่าสลดในเกิดขึ้นในสังคม จนชาวโซเชี่ยลวอนเพื่อนมนุษย์  ช่วยกันแชร์ภาพเด็กออทิสติคหายออกไปจากบ้าน

เรื่องราวนี้  มีสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง  ใช้ชื่อว่า Saylom  Teewangdee  คาดว่า น่าจะเปิดกิจการร้านถ่ายเอกสาร  ซึ่งสมาชิกรายนี้  โพสต์ภาพเด็ก พร้อมข้อความระบุว่า

“ช่วยหน่อยค่ะ…เมื่อเช้ามีลูกค้ามาถ่ายเอกสาร 1,000 แผ่น มันคือเอกสารตามหาเด็กหาย…รบกวนช่วยแชร์หน่อยนะคะ สงสารพี่เค้านั่งร้องไห้อยู่หน้าร้าน”

 

image

 

วันนี้ ทีมงาน bebestnews   จึงขอเป็นอีกแรง ที่อยากจะช่วยแชร์ข่าวนี้ออกไป  เพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป้นแม่ดี  ที่ลูกผู้เป็นที่รัก ได้หายไปออกจากบ้าน  อย่างไม่รู้เลยว่า เมื่อไหร่ จะได้พบกัน  และไม่รู้ว่า น้องคนนี้  จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร      ทั้งนี้  ซึ่งหากใครพบเห็น  บุคคลในภาพ ชื่อ ด.ช.กฤติกานต์  สวนตะโก  หรือ น้องโฟล์ค   อายุ 16  เป็นเด็กออทิสติค   โปรดติดต่อมาที่ เบอร์โทรศัพท์  081 1374554   หรือ  097 1154078

อย่างไรก็ตาม  ต้องขอขอบคุณสมาชิกเฟซบุ๊ก  Saylom  Teewangdee  ที่มีน้ำใจ  แชร์เรื่องราวนี้  เพื่อเป็นอีกแรงในการหาลูกกลับคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: อาราเล่จัง, แม่เสือ, Kingman Galahad, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่