หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งทั้งประเทศ!! เมื่อหญิงวัย 63 แต่งงานกับเด็ก 9 ขวบ แถมผัวเก่าร่วมยินดี พอได้ยินคำที่เด็กพูดทำเอาแทบล้มทั้งยืน!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

มีคำบอกเล่ากันมาว่าหากจะรักกันอายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น ไม่ว่าจะเด็ก จะแก่หากมีความรักก็สามารถลงเอยกันได้ แต่มันก็ยังเหลือเชื่ออยู่ดีเมื่อได้เห็นเรื่องราวนี้

ที่เมืองเอ็มพูมาลังกา ประเทศแอฟริกาใต้ ได้มีงานแต่งงานสุดแปลกประหลาดขึ้น ระหว่างเฮเลนเจ้าสาววัย 63 ปี กับเด็กชายวัยเพียง 9 ขวบ ซึ่งยังไม่พอสามีเก่า และลูกทั้ง 5 คนของเฮเลนที่มีอายุราว 28-38 ปี ได้มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย

teciGn

ซึ่งทั้งคู่ต้องการจัดพิธีสมรสนี้ขึ้นเพื่อให้ชาวบ้านได้รับรู้ถึงความรักของพวกเขา โดยตัวเจ้าบ่าวได้กล่าวว่า “ตัวเขารักเฮเลน และสนใจคำทักท้วงและคำนินทาว่าร้ายต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสม และถึงแม้จะแต่งงานแล้ว เค้าก็ไม่คิดที่จะละทิ้่งการเรียนแต่อย่างใด” และเขายังกล่าวต่อไปอีกว่า “ฉันเลือกเฮเลนเพราะฉันรักเธอจริงๆ ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่เราก็จะไปมาหาสู่กันเสมอ”

ขณะที่เรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป คนส่วนใหญ่ที่ได้รับรู้ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะตัวเด็กยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะรับผิดชอบเรื่องครอบครัว พร้อมขอให้ทางรัฐบาลได้ออกกฎหมายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก


8qg0P8

adGV6p

Cm43Vj

qXtZLS

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, อาราเล่จัง, บานไม่รู้หุบ, Ployza, Mr O, I AM THOR, zerotype, บังไค, PJHERO i am kira, bgs, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่