หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แร๊งแรง!!!! "วริยา" ลั่น ทอท.ยืนด้วยลำเข้งตนเองไม่พึ่งงบแผ่นดินและเงินภาษีประชาชน

เนื้อหาโดย Fuckyou

(3 พ.ย. 58) เผยจากเฟสบุ๊กชื่อ "วริยา วงษ์พุทธะ" กรณีประชาชนวิพากษ์วิจารณ์ถึง ทอท.ใช้งบแผ่นดินและพนง.รับเงินเดือนจากภาษีประชาชน อย่าอคติ ให้วิจารณ์สร้างสรรค์ จึงอยากขอชี้แจง

โดยมีข้อความและรายละเอียดดังนี้

ตามที่ยังมีสาธารณชนบางส่วนเข้าใจว่า บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) บริหารงานโดยใช้งบประมาณของแผ่นดิน พนักงานรับเงินเดือนจากภาษีของประชาชน ขอชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบดังนี้

ทอท.เป็นรัฐวิสาหกิจประเภทบริษัทมหาชนจำกัด สังกัดกระทรวงคมนาคม มีกระทรวงการคลังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บริหารงานโดยใช้งบประมาณของ ทอท.เอง ตั้งแต่ปี 22 ที่แปลงสภาพจากส่วนราชการมาเป็นรัฐวิสาหกิจ มีผลกำไรจากการดำเนินงานทุกปีตลอดมา สามารถยืนอยู่บนขาของตนเองได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไม่ได้พึ่งพางบประมาณแผ่นดินอย่างที่เข้าใจกัน ในระยะหลัง ทอท.มีผลกำไรปีละกว่า 1 หมื่นล้านบาท และได้นำส่งเงินเป็นรายได้แผ่นดินในรูปภาษี/เงินปันผลปีละหลายพันล้านบาท พนง.ก็ได้รับค่าตอบแทนรายเดือนจากงบประมาณขององค์กรเอง จึงไม่จำเป็นต้องรบกวนงบประมาณแผ่นดินมาดำเนินการก่อสร้าง ขยาย ปรับปรุงสนามบินในความรับผิดชอบหรือจ่ายโบนัสให้ พนง.แต่อย่างใด ฉะนั้น การวิพากษ์วิจารณ์การดำเนินงานของ ทอท.ในโอกาสต่อไป ขอให้อยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างสร้างสรรค์และปราศจากอคติด้วย จักขอบพระคุณยิ่งค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลกเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านคิดได้ไง ไอเดียกระฉูดนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่