หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มขู่วางระเบิดสายการบิน กล่าวขอโทษ ยันแค่แซวเล้น ไม่มีเจตนา

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ข่าวอาชญากรรม ตำรวจสืบสวน สน.ดอนเมือง นำตัว นายพิชิต บุญแดง ผู้ต้องหา ที่กระทำความผิดฐานแจ้งข้อความ หรือ ส่งข่าวสารซึ่งอยู่แล้วว่าเป็นเท็จ และการแจ้งนั้นเป็นเหตุหรือน่าจะเป็นเหตุให้ผู้อื่นที่อยู่ในท่าอากาศยาน หรืออยู่ในระหว่างการบินตื่นตกใจ ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดบางประการต่อการเดินอากาศ พ.ศ.2558 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับ ไม่เกิน 2 แสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งถือว่าเป็นผู้ต้องหาคนแรกที่ถูกจับหลังมีผลบังคับใช้พระราชบัญญัติดังกล่าว

     หลังนายพิชิต โดยสารสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ SL8536 จากท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อวานที่ผ่านมา และนายพิชิตกล่าวกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่ามีระเบิดอยู่ภายในกระเป๋าเดินทาง ทำให้เที่ยวบินต้องถูกยกเลิก

     ด้านนายพิชิต กล่าวว่า ตัวเองโดยสารเครื่องบินเป็นครั้งแรกเพื่อจะเดินทางไปงานแต่งงานเพื่อนที่หาดใหญ่ และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงได้พูดแซวแอร์โฮสเตสเพราะความคึกคะนองเท่านั้น และสำนึกผิดพร้อมขอโทษที่พูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดก่อให้เกิดความเสียหาย โดยไม่รู้ว่ามีความผิด และขอให้คดีตัวเองเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นด้วย

     ด้านพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า พระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดบางประการ ต่อการเดินอากาศ พ.ศ.2558 เป็นกฎหมายใหม่ ที่พึ่งประกาศใช้ และหากมีการกระทำผิดขณะเครื่องบินกำลังบินอยู่อัตราโทษจะสูงขึ้น โดยจำคุกตั้งแต่ 5 ถึง 15 ปี และปรับตั้งแต่ 2 ถึง 5 แสนบาท

     นอกจากนี้กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ถึง 9 ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน โดยสามารถจับผู้ต้องหาได้หลายคดี อาทิ พยายามฆ่า ยาเสพติด ความผิดต่อทรัพย์ และยึดของกลางได้หลายรายการ อาทิ ปืน มีด ทรัพย์สินอื่นๆ จำนวนมาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, Unwanted, ชิวชิว, AdamS JaideE, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, bgs, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่