หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเจ๋ง! ถนนธรรมดาๆ แห่งนี้ จะมี “ภาพวาด” ปรากฏขึ้นเมื่อมันเปียกฝน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

ทีมงานดีไซเนอร์ ประเทศเกาหลีใต้ พบหนทางเอาชนะอารมณ์หม่นหมองในวันที่ฝนพรำ พวกเขาจึงออกแบบ และทาสี ถนน โดยภาพวาดสดสวย จะปรากฏขึ้น เมื่อฝนตกจนถนนเปียกน้ำเท่านั้น ซึ่งโครงการนี้มีชื่อว่า “โปรเจกต์ มรสุม” (Project Monsoon)

street-murals-appear-rain-south-korea-10

พวกเขาใช้สีไฮโดรโครมาติก ซึ่งเป็นสีชนิดพิเศษในการประดิษฐ์ผลงานครั้งนี้ เมื่อฝนตกลงมา ถนน แห่งนี้จะถูกทับด้วยภาพวาดของแม่น้ำที่มีปลาสีสันสดใสแหวกว่าย ตามแนวศิลปะของเกาหลีใต้

street-murals-appear-rain-south-korea-13

street-murals-appear-rain-south-korea-12

http-static.boredpanda.comblogwp-contentuploads201511street-murals-appear-rain-south-korea-18

ที่มา: BoredPanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, kit, โก๊ะทอง, ชิวชิว, เหมียวเหมียวคุง, รักสันติ, PJHERO i am kira, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, spokedark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊านักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รัสเซียเชื่อ "ยูเครนใช้คริปโต จ้างคนมือปืนมากราดยิง ในมอสโก"กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่