หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'มิตร'เครียดอ้วกเป็นเลือดปมคดียันแอนไม่เกี่ยว

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ
656280
'เอ ไชยา' รับ 'มิตร' เครียด อ้วกเป็นเลือด ปมคดี ยัน 'แอน' ไม่เกี่ยว เชื่อจบด้วยดี ขอบคุณทุกคนเป็นห่วงครอบครัว บอกปล่อยเป็นหน้าที่อัยการจัดการ

ประเด็นที่หลายคนจับตามองในเรื่องของพระเอกลิเกชื่อดัง 'มิตร มิตรชัย' ปมเริ่มจากรถตู้คันเดียว รามไปถึงการบังคับให้เซ็นสัญญาข่มขู่จนเป็นเรื่องเป็นราว ทำเอางานนี้แม่ยกทั้งหลายอดห่วงครอบครัวนี้ไม่ได้ แต่ล่าสุดในฐานะพี่ชาย 'เอ ไชยา' ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้ก็ขอบคุณหลายคนที่เป็นห่วงครอบครัวผมนะครับ เป็นหน้าที่ของอัยการที่กำลังเรียบเรียงกันอยู่ ต้องบอกว่าผมเองก็พึ่งรู้ แม่บอกว่า ตอนแรกมิตรเองกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย อาเจียนเป็นเลือด แต่ตอนเจอเราเขายิ้มแย้มแจ่มใสดีนะครับ ผมก็บอกได้แค่ให้เขาเข้มแข็ง ผมเองมั่นใจในตัวน้องชายนะครับ แต่ก็อยากให้เรื่องออกมากระจ่างกว่านี้ ก็ยังไม่กล้าสรุปอะไรมาก

แต่ขอบคุณจริง ๆ กับคนที่เป็นห่วง และก็วอนหลายคนอย่าเพิ่งโจมตีกันเลยนะครับ เพราะคนมาคอมเมนท์ 1,000 คนเนี่ย จะมีให้กำลังใจกันจริง ๆ ก็แค่คนเดียว อยากให้ช่วยเห็นใจกันนิดนึง เรื่องของการถูกข่มขู่ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วนะ เงียบหายกันไปเลย แต่เราเองไปไหนก็ต้องระมัดระวังตัว ผมเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็บอบช้ำกันมาเยอะแล้วเนอะ

ส่วนของแอน ตัวแอนเองก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ จริง ๆ เรื่องมันเริ่มจากรถตู้คันเดียว แต่พันกันมั่วไปหมด อย่างที่บอกอย่าเพิ่งตำหนิติเตียนครอบครัวผมเลย ไม่อยากให้เขาพูดว่าเสียแรงรักพวกเรา ชื่อเสียงที่สั่งสมมา เรายังทำงานในด้านนี้อยู่ ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราก่อน

ถามว่ากระทบงานไหม ไม่นะครับ งานเยอะมากตอนนี้ ไหนจะงานพิธีกรเพิ่มมาอีก แต่แม่ผมซิกับเรื่องนี้ จากที่เคยเห็นสวย ๆ โทรมลงไปเยอะมาก สงสารแม่ ต้องคอยตามดูเขาเพราะห่วง ก็อยากให้เคสของน้องชายผมเป็นกรณีศึกษากับหลาย ๆ คนแล้วกัน การเซ็นหนังสือสัญญาหรืออะไร ต้องรอบคอบดูให้ดีครับ และผมเชื่อ มั่นใจ 100% ว่าจะจบลงด้วยดีครับ"



INN News Image INN News Image
หากกระทู้ซ้ำหรือผิดพลาดประการใดโปรดอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะเจ้าค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noina stupid, แย้มศรี, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คำใบ้ปริศนา งวด 16 พฤษภาคม 2567แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาภาพแรกที่คุณเห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญคนใกล้ตายเห็นอะไร แล้วรู้สึกอย่างไรทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ป่าไม้เต้นรำ' สถานที่ท่องเที่ยวแปลกชื่อโด่งดังของประเทศรัสเซียกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่