หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า "อย่าขึ้น" แต่ดูเอาเถอะอ่านที่ไหนล่ะ!!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเน็ตเลยถึงความมักง่ายของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว อุทยานราชภักดิ์ หัวหิน ซึ่งเป็นที่รูปจักกันดี เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่มีพระบรมรูปของพระมหากษัตริย์แห่งสยาม 7 พระองค์

แต่เรื่องที่ทำเอาคนในพื้นที่ถึงกับทนพฤติกรรมสุดมักง่ายของนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งไม่ไหวจนต้องเอามาโพสต์ลงโซเชียลประจานกันไปเลย เพราะกลุ่มนักทอ่งเที่ยวกลุ่มนี้ช่างไร้จิตสำนึกมองไม่เห็น(หรือเห็นแต่เมิน) ป้าย "กรุณาอย่าขึ้นบนสนามหญ้า" ที่ทางอุทยานฯได้ปักเตือนไว้อย่างชัดเจน ทำใหญ่พื้นหญ้าบริเวณดังกล่าว ได้รับความเสียหาย

และก็เช่นเคยหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกมาบรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันเหน็บกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวว่า "ตัวหนังสือก็ไม่เกิน 8 บรรทัดน้าาา" , "พวกนี้ขาดวินัย ในการอ่านภาษาไทย สงสัยสมองตีบ" ฯลฯ


ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า
ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า
ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า
ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า

ขอบคุณที่มา >> facebook >> พลเมืองในนครหัวหินครับ

ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า
ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า
ถึงกับเพลีย!!! ขนาดมีป้ายบอกว่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, เทียร์, แมน ๆ เตะบอลกัน, แม่เสือ, Andreas, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่