หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดสลบ!! จำได้ไหม"น้องหม่องนะแจ้" โตเป็นหนุ่มแล้ว แซ่บเฟร่อ น่ากิน ขอบอก!!! (ชมภาพ)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จากคลิปไวรัลสุดเกรียนเมื่อปีก่อน "ชื่อหม่องนะแจ้" ทำให้น้องหม่อง กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน กับคลิปที่ ฮา งง เกรียน จะนเป็นที่นิยมในโลกโซเชียล และมียอดเข้าชมกว่า 1 ล้านวิว

วันนี้ น้องหม่องของเรา โตขึ้นมาเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังหล่อ แซ่บเฟร่อ แต่ดีกรีความฮา ยังมาเต็มเช่นเดิม หลังจากที่ผันตัวเองไปเป็นดีเจ Garena TalkTalk มอบเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆอยู่เสมอ ส่วน "หนุ่มหม่อง" จะหล่อ แซ่บ น่ากินขนาดไหน มาชมไปด้วยกัน

ขอขอบคุณภาพจาก : Panudet Panumas

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Noches, กอกระดุม, jinso กลัวตีน, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เทย์เลอร์ สวิฟต์, vho, Noina stupid, ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, aprilmoon, กุ้งฝอย, แย้มศรี, ของกล้วยกล้วย, บังไค, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาททำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่