หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนไข้ลืมปิดเครื่องอัดเสียงระหว่างผ่าตัด…ตัดสินใจฟ้องหมอหลังจากได้ฟังเทป!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE

อีหมอ พยาบาลทั้งหลาย ระวังไว้ด้วยหล่ะ

มองซ้าย มองขวาให้ดีๆ ก่อนเมาท์คนไข้ ชิชะ

คนไข้ลืมปิดเครื่องอัดเสียงระหว่างผ่าตัด…ตัดสินใจฟ้องหมอหลังจากได้ฟังเทป!

 

คนไข้รายหนึ่งที่ชื่อว่า D.B.อาศัยอยู่ในรัฐเวอร์จิเนียประเทศสหรัฐอเมริกาได้เข้ารับการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ในโรงพยาบาล แต่เพราะว่าเขากลัวว่าจะจำสิ่งที่หมอบอกไม่ได้จึงกดเครื่องอัดเสียงเพื่อบันทึกคำสั่งแพทย์และระหว่างการผ่าตัดเขาก็ลืมปิดเครื่องอัดเสียง ไม่คิดเลยว่าเขาจะได้หลักฐานคำพูดที่ไม่น่าฟังเกี่ยวกับร่างกายของเขาจากปากของวิสัญญีแพทย์และหมอผ่าตัด

1446093086246710

วิสัญญีแพทย์ที่รับหน้าที่วางยาสลบในการผ่าตัดมีชื่อว่า Tiffany เมื่อพยาบาลข้างๆพูดว่าเขาเห็นบนร่างกายของ D.B. มีตุ่มผื่นขึ้น Tiffany ก็พูดติดตลกออกมาทันทีว่า “เธอต้องระวังนะ นั่นมันผื่นโรคซิฟิลิส เหมือนเขาจะเป็นวัณโรคที่อวัยวะเพศชายนะ” เสียงทุกคนเหมือนกำลังสนุกสนาน ไม่มีใครคิดจะขัดคำพูดของเธอเลย

1446093111867931

ในระหว่างการรักษาวิสัญญีแพทย์และหมอผ่าตัดได้คุยกันว่าจะแกล้งรักษา D.B. แบบผิดๆและบอกว่าเค้ามีริดสีดวงทวาร อีกทั้งพูดจาไม่ดี สาปแช่งและด่าเค้าว่าโง่มีความพิการทางปัญญา

1446093124909497

หลังจาก D.B. ตรวจเสร็จเรียบร้อยกลับถึงบ้านแล้วเขาถึงได้ฟังเสียงที่บันทึกเอาไว้ เขาโกรธมากและเอาเรื่องนี้ไปฟ้องศาล ผลสรุปคือเขาชนะความพร้อมได้รับค่าเสียหาย 15.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนวันนี้ทางโรงพยาบาลเองก็ไม่มีการออกมาให้ความเห็นอะไร

1446093138990254

เป็นการกระทำที่เกินไปจริงๆ ไม่น่าทำอย่างนี้กับคนที่ฝากชีวิตไว้ให้หมอช่วยดูแลเลย! นอกจากจะเสียเงินรักษา เจ็บตัวแล้วยังเสียความรู้สึกกับอาชีพที่ฟังดูสูงส่งอย่างหมอ! อย่าลืมฝากเรื่องแบบนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่คุณห่วงใย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: AdamS JaideE, ginger bread, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่อัญมณีต้องคำสาป ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่