หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 สิ่งน่าสะพรึงกลัว ที่ Wall-E เคยทำนายไว้ในอดีตและกลายเป็นจริงเข้าจนได้!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

Wall-E เป็นอนิเมชั่นที่ออกมาตอนปี 2008 และเจ้าหุ่นยนต์ผู้น่ารักก็ได้สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วโลก แต่หากมองอย่างลึกซึ้ง จะพบว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้มีอะไรมากกว่าที่คิด

โดยใน Wall-E ได้มีการทำนาย 7 สิ่งน่าสะพรึงกลัวเอาไว้ นับตั้งในยุคที่สมาร์ทโฟนยังไม่รุ่งเรืองขนาดนี้ แล้วพอคนลองย้อนกลับไปดูอีกครั้ง ก็ต้องตกใจ เมื่อคำทำนายเหล่านั้นได้กลายเป็นจริงอย่างแม่นยำจนน่ากลัว!!

1.แก้วยักษ์
ใน Wall-E มนุษย์ทั้งหมดอาศัยอยู่บนยานอวกาศและดื่มเครื่องดื่มจากแก้วยักษ์ตลอดเวลา ถ้าเทียบกับในปัจจุบันที่ 7-11 หรืออีกหลายๆเจ้า ก็มีแก้วขนาด 50 ออนซ์ซึ่งถ้าใส่น้ำก็มากกว่าความจุของกระเพาะอาหารของมนุษย์

animation1
2.ทุกๆคนจ้องแต่หน้าจอ
ตอนที่หนังออกมา พวกสมาร์ทโฟนก็เพิ่งเข้ามาได้ไม่นานและไอแพดก็ยังไม่ได้สร้างขึ้นมาที แต่ภายในไม่กี่ปีปรากฏว่า มนุษย์เราเป็นแบบในหนังเรื่อง Wall-E เป๊ะ ประหนึ่งขาดมือถือเหมือนขาดใจ

animation2
3.เริ่มอ้วน
2 ใน 3 ของประชากรในอเมริกา ครึ่งหนึ่งของยุโรป และ 1 ใน 3 ของประชากรทั่วโลกกลายเป็นพวกน้ำหนักมากกว่ามาตรฐานหรือโรคอ้วน คาดว่าในอีกหลายปีข้างหน้า คนผอมคงหาพบได้ยากแล้วละมั้ง ยิ่งถ้าผ่านไปอีกสัก 700 ปี โอยไม่อยากจะคิด

animation3
4.เก้าอี้เดินได้
ตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นได้ผลิตเก้าอี้ล้อ ให้เรานั่งแล้วมันจะพาเราไปในที่ที่เราต้องการโดยเราไม่ต้องเดิน คุ้นๆเหมือนที่เจอในหนังใช่มั้ยละ

animation4
5.บริษัทขนาดยักษ์คือผู้กุมชะตาโลก
ในเรื่อง Wall-E บริษัทใหญ่ยักษ์อย่าง Buy ‘N Large คือผู้ทีควบคุมการค้าทั้งหมดทั้งในโลกและในอวกาศ ซึ่งอันที่จริงมันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตเราเช่นกัน โดยปัจจุบันบริษัทใหญ่ยักษ์มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตทุกคน สังเกตดีๆจะพบว่าหลายสิ่ง หลายอย่างถูกควบคุมโดยบริษัทไม่กี่เจ้าเท่านั้น และอำนาจก็ยังมีแนวโน้มจะขยายไปเรื่อยๆ

animation5
6.ขยะครองเมือง
ใน Wall-E เราจะเห็นว่าขยะเต็มดาวไปหมด เหมือนในโลกของเราตอนนี้ ขยะก็เยอะมากเหลือเกิน เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในหลายๆประเทศ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆในอีกหลายๆปีข้างหน้าขยะอาจล้นจนมนุษย์อยู่ไม่ได้ ก็อาจเป็นได้

animation6
7. หุ่นยนต์
นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า หุ่นยนต์แบบสมบูรณ์แบบเหมือนในหนังเรื่อง Wall-E คงจะเกิดขึ้นราวๆปี 2040 และถ้าเมื่อใดที่หุ่นยนต์เกิดฉลาดล้ำหน้ามากกว่ามนุษย์แล้วละก็ เราก็ขอภาวนาให้มีหุ่นแบบ Wall-E และ Eva ที่มีความรักดีกว่า ไม่งั้นมนุษยชาติตายแหงๆ

animation7

ย้อนดูความทรงจำกับอนิเมชั่นเรื่องนี้ ที่ฉายครั้งแรกเมื่อ 7 ปีก่อน


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ชิโบ๊ะกับโม๊ะคุง, Lovethailand, เจสสสสฟู, แม่เสือ, Ployza, อยู่อำเภอ, zerotype, ginger bread, Plooto, นนท์คัฟ, njack, willbe, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่